Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: Thanh Hậu là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 16/02/2019 11:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức: Thanh Hậu là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam, Stevens kiện CLB Hải Phòng lên FIFA... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 16/2.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng chấn thương, nghỉ 2 trận quan trọng của HNFC (Nguồn: Startalk)

HLV Phạm Minh Đức: Thanh Hậu là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam

“Tôi theo dõi và quan sát lứa cầu thủ này khá kỹ, từ khi họ còn thi đấu các giải trẻ Quốc gia như U17, U19 và U21. Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, U22 Việt Nam hiện tại không có bất kỳ cá nhân nào có chuyên môn, trình độ và lối chơi tương tự như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường.

Trong thành phần của U22 Việt Nam hiện tại. Tôi đánh giá cao chất lượng và khả năng chuyên môn của tiền vệ Phan Thanh Hậu. Cậu ta sẽ là nhân tố chính của đội tuyển tại giải U22 lần này. Tôi thấy Hậu hội đủ mọi yếu tố để trở thành tiền vệ công xuất sắc trong tương lai.

Thanh Hậu rất kỹ thuật, khả năng kiểm soát bóng tốt của cậu ta cực kỳ tốt. Hơn nữa, Hậu chơi khá tự tin mỗi khi vào sân, những cú sút xa rất uy lực. Những đường chuyền dọn cỗ thông minh. Nhưng điểm hạn chế lớn nhất là sức mạnh và thể lực chưa được cải thiện.” - HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

U22 Việt Nam, Thanh Hậu

U22 Việt Nam cấm cầu thủ sử dụng nước dừa

"Hãy tập trung tối đa, giữ gìn sức khỏe và phong độ thật tốt. Các bạn phải để ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình. Lưu ý tránh uống nước dừa cũng như để ý đến các món ăn lạ. Ngoài ra khi đi ngủ, điều hòa không được bật ở nhiệt độ quá thấp. Các bạn cần để điều hòa ở ngưỡng 26 độ. Mọi người lưu ý ngủ đúng giờ, đúng giấc", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Nước dừa là loại nước giải khát phổ biến ở Campuchia. Dù nước dừa rất tốt cho sức khỏe song loại hoa quả này lại không hề tốt cho VĐV thể thao chuyên nghiệp, đặc biệt là với các cầu thủ bóng đá. Uống nước dừa hoặc ăn nhiều đồ ăn có nước cốt dừa sẽ làm tăng lượng Kali trong máu, qua đó làm mất cân bằng điện giải và khiến cầu thủ chóng mệt do mất nước.

Stevens kiện CLB Hải Phòng lên FIFA

Mới đây, ngoại binh Errol Stevens đã gửi đơn kiện CLB Hải Phòng lên FIFA vì những vấn đề liên quan đến hợp đồng thi đấu giữa hai bên. Đơn kiện của cầu thủ Jamaica đã được FIFA tiếp nhận và trong vòng 1 tháng sẽ có thông báo đến đội bóng chủ sân Lạch Tray. Stevens đã trở về nước với vợ con. Cầu thủ này không thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2019 dù còn hợp đồng 1 năm.

Hiện tại, ngoài việc giữ lại tiền đạo Andre Fagan thì Hải Phòng đã ký với cựu cầu thủ từng đá cho SLNA mùa trước là Jeremie Lynch. Ngoại binh thứ 3 khác cũng là tiền đạo là Joseph Mpande người Uganda.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan