Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 2 cầu thủ lên U23 VN

Thứ năm, 30/11/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo dõi VCK U21 Quốc gia giúp HLV Park Hang Seo triệu tập thêm những cái tên ưng ý.

Cụ thể, sau khi theo dõi trận đấu của U21 B. Bình Dương và U21 PVF, HLV Park Hang Seo đã để ý tới nhiều cái tên khác nhau. Tuy nhiên, có 2 cầu thủ đã được cân nhắc cẩn thận và triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Lê Văn Đại, đều của B. Bình Dương.

Tiến Linh không phải là cái tên xa lạ khi anh thường xuyên được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập cho đội U19 Việt Nam tại các giải đấu lớn. Tuy nhiên, Tiến Linh sau khi đá chính ở VCK U19 Đông Nam Á 2016 đã mất vị trí vào tay Đức Chinh ở VCK U19 châu Á 2016. Đến U20 World Cup, Tiến Linh được triệu tập trong danh sách sơ bộ, có suất dự World Cup nhưng không được thi đấu chính thức mà phải dự bị cho Đức Chinh và Thanh Bình.

Tiến Linh, Văn Đại, U23 VIệt Nam

Trong khi đó Lê Văn Đại (được FLC Thanh Hóa cho B. Bình Dương mượn) thiệt thòi hơn. Dù tỏa sáng trong màu áo U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên 2016 khi đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng ở trung tâm hàng thủ, nhưng Văn Đại không lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Việt Nam. Tại V-League 2017, Văn Đại có tổng cộng 11 trận ra sân và tạo được những ấn tượng nhất định.

Lê Văn Đại có chiều cao rất tốt (1m83) và là một trong những trung vệ được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao. Anh thi đấu ấn tượng trong trận đấu vừa qua của U21 B. Bình Dương. Tương tự, Tiến Linh cũng tạo được dấu ấn với những bàn thắng và khả năng đóng góp vào lối chơi của mình. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng để ý tới 2 cầu thủ An Giang và PVF khác nhưng quyết định không triệu tập.

B. Bình Dương quyết định không giữ quân, gửi Văn Đại và Tiến Linh lên tuyển vào đúng ngày 1/12 tới. Như vậy họ sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi này trong quãng thời gian tới.

Tiến Linh, Văn Đại, U23 VIệt Nam

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh Văn Đại U23 VIệt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT