Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm đầu tiên tại Olympic Việt Nam

Thứ hai, 30/07/2018 16:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm đầu tiên tại U23 Việt Nam, Olympic Nepal không ngại đá rắn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 30/7.

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm đầu tiên tại U23 Việt Nam

Những ngày đầu trong các buổi tập của Olympic Việt Nam, việc livestream buổi tập được diễn ra khiến HLV Park Hang Seo khá phiền lòng. Ông thầy người Hàn Quốc e ngại những đoạn video này được lưu lại sẽ giúp các đối thủ ở ASIAD 2018 mổ xẻ kỹ lưỡng về từng điểm mạnh, yếu của Olympic Việt Nam.

Ở buổi tập sáng ngày hôm nay 30/7, HLV Park Hang Seo chỉ cho phép giới truyền thông ghi hình khoảng thời gian đội khởi động trong khoảng 30 phút đầu tập luyện. Sau đó, HLV người Hàn Quốc cử trợ lý giám sát để đảm bảo không có một máy ảnh, máy ghi hình nào được phép tác nghiệp khi các cầu thủ đang tập luyện.

Sau đó, để đảm bảo tốt công tác chuyên môn của đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng, từ ngày 30.7, ông Park quyết định báo chí chỉ được tác nghiệp trong thời gian 30 phút đầu tiên của mỗi buổi tập. Sự cẩn thận cho thầy Park cho thấy dường như ông đang muốn giữ bí mật tuyệt đối về sơ đồ chiến thuật, lối chơi trước giới truyền thông để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham dự ASIAD 2018.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay,Tin bóng đá hôm nay, U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo tặng quà bất ngờ cho phóng viên

Các phóng viên đến sớm đưa tin về buổi tập của Olympic Việt Nam được HLV Park Hang Seo tặng quà. Đó là một thùng sữa tươi, được tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bưng ra tận nơi. HLV Park Hang Seo nói đùa rằng các phóng viên đến sớm quá, cả đội mới ngủ dậy chưa kịp chuẩn bị đầu tóc. Nói xong HLV người Hàn Quốc đưa tay lên xoa đầu khiến tất cả mọi người đều bật cười vui vẻ.

HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có những cân nhắc về danh sách Olympic Việt Nam dự ASIAD 18, tuy nhiên tất cả các cầu thủ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh, đặc biệt là ở giải giao hữu tứ hùng sắp tới.

Olympic Nepal không ngại đá rắn

Gần đây, đã có thêm những tín hiệu cho thấy sự chuyển biến tích cực của bóng đá Nepal. Liên đoàn Bóng đá Nepal (ANFA) sau khi mời HLV 53 tuổi người Nhật Bản Koji Gyotoku dẫn dắt đội Olympic đã mời 1 quân nhân phụ trách thể lực từ Mỹ về đẩy mạnh việc tăng sức bền, sức nhanh và cải thiện đáng kể thể lực trong tập luyện và thi đấu. Tuần tới, Olympic Nepal sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Thái Lan, và với ít nhất 2 trận giao hữu ở đất nước chùa vàng sẽ giúp Nepal xây dựng được đội hình và lối chơi đủ mạnh cho ASIAD 2018.

Trang web AFC nhận định: “Vốn có thể hình tốt, càn lướt khỏe, Nepal là đội bóng luôn nhập cuộc với sự tranh chấp quyết liệt, chơi áp sát, chịu va chạm, luôn biết cách gây khó cho bất cứ đối thủ nào”. Olympic Nepal sẽ gặp thầy trò HLV Park Hang-seo vào ngày 17.8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan