Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nghỉ tết lâu ở Hàn Quốc

Thứ tư, 14/02/2018 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bạn gái tiết lộ sự nhút nhát của Duy Mạnh; hậu trường pha ăn mừng lịch sử của Văn Thanh... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 14/2.

HLV Park Hang Seo nghỉ tết lâu ở Hàn Quốc

Chủ tịch FIFA, HLV trưởng nam và nữ cùng các tuyển thủ gửi lời chúc nhân dịp tết Mậu Tuất 2018

Sau thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã lên đường về nước để đoàn tụ cùng gia đình của mình ngày 8/2 vừa qua. Trao đổi với báo chí mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sẽ trở lại Việt Nam để làm việc vào ngày 10/3 tới, đây cũng là ngày V.League 2018 khởi tranh lượt trận mở màn.

HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam

Theo kế hoạch, ngay khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan (27/3). Trước khi bước vào trận đấu này hai đội đã sớm giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, trận đấu này vẫn có ý nghĩa quan trọng với cả hai khi nó sẽ quyết định thứ hạng nhất nhì của hai đội. Xa hơn nữa là chuẩn bị cho mục tiêu cao tại Asiad 2018 tại Indonesia diễn ra vào tháng 8 và mục tiêu cao nhất là giành HCV tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Xuân Trường bật mí hậu trường pha ăn mừng lịch sử của Văn Thanh

Khoảnh khắc hậu vệ Vũ Văn Thanh ăn mừng đầy hiên ngang và ngạo nghễ sau khi thực hiện thành công luợt sút luân lưu cuối cùng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để vào trận chung kết U23 châu Á sẽ là hình ảnh mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam không bao giờ quên.

Qua lời kể của đội trưởng Lương Xuân Trường, nó lại càng ý nghĩa và đẹp đẽ hơn. “Chuyện bắt đầu sau trận tứ kết với U23 Iraq. Tôi đã khóc vì sung sướng”, Xuân Trường kể lại. “Văn Thanh và Công Phượng đã nhấc tôi dậy. Họ bảo tôi rằng sao phải khóc, tại sao thắng lại phải khóc, có gì đâu mà khóc”.

“Nhưng sau khi đánh bại Qatar ở bán kết, sau động tác ăn mừng khoanh tay, chính Văn Thanh lại khóc. Tôi lại hỏi ngược cậu ấy rằng tại sao lại khóc, sao vừa ăn mừng ngầu thế mà lại khóc rồi. Cậu ấy quay mặt lên nhìn tôi rồi bảo: Sướng quá nên khóc”.

Bạn gái tiết lộ sự nhút nhát của Duy Mạnh ngày Valentine

Dịp Valentine năm nay, Duy Mạnh được nghỉ ngơi và sắm Tết bên bạn gái. Quỳnh Anh, bạn gái Duy Mạnh tiết lộ cô nghe kể lại rằng: "Hôm nay có chị ra xin kết bạn với anh Mạnh mà anh Mạnh bảo là con trai thì Mạnh đồng ý, con gái không được đâu, người yêu em ghen lắm" . Quỳnh Anh chia sẻ cảm giác vừa vui vừa buồn cười, cô nói thầm "ôi thật á, nói thật á, sao sau lưng mình mà ngoan vậy á" để trêu Duy Mạnh.

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu nụ cười ngọt ngào, Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Đỗ Duy Mạnh còn là sinh viên tài năng của Học viện Ngoại giao. Năm nay, cầu thủ U23 Việt Nam tặng bạn gái hoa hồng và những trái bóng hình trái tim.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT