Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chia tay trợ thủ đắc lực sau AFF Cup 2018

Thứ ba, 18/12/2018 16:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo đã phải chia tay một trong những cộng sự thân tín nhất của mình sau AFF Cup 2018.

Trong danh sách ĐTQG Việt Nam dự Asian Cup 2019, trợ lý, HLV thể lực Bae Ji-won đã không có tên. Theo thông tin bên lề, ông Bae đã chính thức nộp đơn xin nghỉ làm việc tại ĐTQG lên VFF vì lý do cá nhân.

HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam

Ông Bae Ji-won gia nhập ĐTQG Việt Nam vào đầu tháng 12/2017, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Đây là một trong những HLV Hàn Quốc đầu tiên được HLV Park Hang-seo mời về làm việc trong danh sách ban huấn luyện. Trước đó, HLV thể lực của đội là chuyên gia người Đức Martin Forkel.

Ban đầu, VFF chỉ ký hợp đồng với HLV thể lực người Hàn Quốc tạm trong 2 tháng. Sau khi U23 Việt Nam kết thúc VCK U23 châu Á, VFF có kế hoạch sử dụng một chuyên gia người Đức là ông Dominic Palmer.

Tuy nhiên, sau này ông Bae Ji-won đã được giữ lại ở ĐTQG Việt Nam, trong khi ông Dominic Palmer chủ yếu làm việc ở cấp độ trẻ và đội tuyển nữ Việt Nam. Ông Bae có thể nói cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Đức. Đây là một thuận lợi khi ông Bae có thể hỗ trợ HLV Park Hang Seo trong những ngày đầu ở Việt Nam.

Sau này, HLV Bae Ji-won và HLV Lee Jong-jin là những người gắn bó với HLV Park Hang-seo qua rất nhiều giải đấu, nổi bật là VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018 và AFF Cup 2019. Sự rút lui của ông Bae Ji-won khiến VFF sẽ phải tìm một HLV thể lực khác. Trong đó, ông Dominic Palmer cũng là một cái tên được xem xét khi vị HLV thể lực người Đức vẫn đang là người của VFF.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng