Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bị gạch tên ở ĐT Olympic Việt Nam

Thứ ba, 14/08/2018 14:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo bị gạch tên ở ĐT Olympic Việt Nam, Pakistan tự nhận mình ở "cửa dưới"... là những tin tức ASIAD nổi bật ngày 14/8.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả tuyệt vời trong ngày U23 Việt Nam xung trận

HLV Park Hang Seo bị gạch tên ở Olympic Việt Nam, đẩy sang Olympic Hàn Quốc

Sau những rắc rối về sân tập, Ban tổ chức ASIAD 18 tiếp tục để xảy ra sự cố với Olympic Việt Nam. Lần này đến lượt bộ phận truyền thông của Đại hội nhầm lẫn khi cập nhật sai danh sách của đội tuyển Olympic Việt Nam từ cầu thủ đến ban huấn luyện.

Sai sót lớn nhất nằm ở vị trí HLV trưởng khi cái tên Park Hang Seo hoàn toàn biến mất khỏi danh sách thành viên của Olympic Việt Nam. Thay vào đó, vị HLV này bị chuyển về đội tuyển quê nhà với danh nghĩa là trợ lý HLV của Olympic Hàn quốc. Các HLV của đội tuyển nữ Việt Nam là HLV Mai Đức Chung, Vũ Bá Đông, Đoàn Minh Hải lại được chuyển sang đội tuyển nam.

Truyền thông Hàn Quốc cũng phát hiện ra điều lạ lùng trong danh sách của đội tuyển xứ kim chi với sự xuất hiện của cái tên Park Hang Seo. Trang STNsports bình luận rằng "công tác tổ chức đáng xấu hổ vẫn tiếp diễn".

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức ASIAD  hôm nay, Tin tức ASIAD, U23 Việt Nam

Pakistan tự nhận mình "cửa dưới" Olympic Việt Nam

Phát biểu trước giờ bóng lăn, HLV tuyển Olympic Pakistan đánh giá cao Olympic Việt Nam. Ông José Antonio Nogueira trả lời truyền thông: "Olympic Việt Nam là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ U23 xuất sắc".

"Họ còn có một HLV (ông Park Hang-seo) rất giàu kinh nghiệm và hiểu các học trò. Còn chúng tôi là một đội bóng đang trẻ hóa đội hình. Nhiệm vụ của tôi là xây dựng lại bóng đá Pakistan từ những lứa trẻ".

"Ba năm qua tuyển Pakistan không thi đấu bất cứ một giải đấu quốc tế nào vì bị phạt. Phải thú thực chúng tôi là đội bóng yếu hơn, đang trong quá trình cọ sát và tích lũy kinh nghiệm", HLV người Brazil chia sẻ.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>>  Chủ nhà ASIAD 2018: Nhật Bản, Pakistan ‘dễ thở’ hơn Việt Nam

"VTV không có bản quyền phát sóng Asiad là thiệt thòi lớn cho người hâm mộ"

hia sẻ với PV Báo GĐ&XH trưa 14/8, BLV Vũ Quang Huy cho biết, đây là một sự đáng tiếc với người xem, thiệt thòi khi không được xem sự kiện thể thao có sự góp mặt của Việt Nam.

“Không xem được qua truyền hình, người xem sẽ phải thông qua các hình thức xem online, xem anh em phóng viên bên đó tường thuật lại. Việc không có bản quyền trực tiếp cũng có phần giảm áp lực cho các cầu thủ, tập trung chuyên môn để thi đấu tốt hơn” - BLV Quang Huy chia sẻ thêm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan