Quảng cáo

HLV Park Hang Seo giận dữ với vị trọng tài người Úc

Chủ nhật, 21/01/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo từng nhiều lần phản ứng mạnh.

HLV Park Hang Seo "cạn lời" với trọng tài Úc

Cách điều khiển của trọng tài người Úc Chris Beath, nhất là tình huống thổi phạt đền giúp U23 Iraq có bàn gỡ hòa 1-1 trước U23 Việt Nam khiến nhiều CĐV bóng đá Việt Nam bất bình. Trên sân Thường Thục, HLV Park Hang Seo có ít nhất 5 lần phản ứng các quyết định của tổ trọng tài có phần "ép" U23 Việt Nam. (Ảnh: Khám Phá)

Tình huống HLV Park Hang Seo chạy ra sát đường biên dọc để phản ứng 1 pha phạm lỗi nặng của cầu thủ U23 Iraq với Đình Trọng của U23 Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam "quây" trọng tài Chris Beath sau rất nhiều những dồn nén trong khoảng 90 phút.

Ở 2 hiệp phụ, HLV Park Hang Seo thậm chí nổi nóng với tổ trọng tài. Trong một tình huống, HLV trưởng của U23 Việt Nam quay lại đá chai nước vì không hài lòng với trọng tài Chris Beath. Trước đó, HLV Park Hang Seo phản ứng trọng tài biên Peter Green vì không cho các bác sĩ vào sân chăm sóc cầu thủ U23 Việt Nam.

Những phút cuối hiệp phụ thứ 2, trọng tài không thổi việt vị cầu thủ U23 Iraq khiến U23 Việt Nam suýt thua. HLV Park Hang Seo đã tức giận ném mạnh chai nước xuống sân và đứng im nhìn vị trọng tài biên Peter Green, cũng là người Úc.

Trọng tài không thổi việt vị khiến U23 Việt Nam suýt bị loại ở hiệp phụ

BLV Quang Huy: ' Lứa U23 Việt Nam đã đạt đến trình độ châu Á'

Vỡ òa trong sự sung sướng của toàn thể người dân Việt Nam, BLV Quang Huy cho rằng U23 Việt Nam đạt đến trình độ Châu Á sau chiến tích lịch sử lọt vào bán kết giải U23 Châu Á.

Chia sẻ với VTC News, BLV Quang Huy nói: "Đây là chiến thắng quá tuyệt vời của U23 Việt Nam, là minh chứng cho thành công trong công tác đào tạo trẻ với nòng cốt là lứa U20 Việt Nam dự U20 World Cup, cộng với các tài năng trẻ khác đến từ HAGL, CLB Hà Nội, SLNA,...

Thành tích lọt vào bán kết U23 châu Á cho thấy: Lứa U23 Việt Nam đã đạt đến trình độ châu Á. Hai năm trước, U19 Việt Nam lọt vào bán kết châu Á và có vé đi U20 World Cup là đã chạm đẳng cấp châu Á rồi, nên U23 Việt Nam hiện tại hiển nhiên ở mức tương tự. Ngay sau trận hòa 0-0 với U23 Syria với thế trận đôi công với đối thủ ở một số thời điểm, chúng ta đã phải nhìn nhận toàn đội ở góc độ khác.

Tất nhiên, khoảng cách giữa trẻ và trưởng thành vẫn còn khá xa, nhưng mong một ngày tuyển Việt Nam cũng có thể đạt đến trình độ châu Á như vậy" - BLV Quang Huy phân tích.

Thủ môn và đội trưởng U23 Iraq bị CĐV nhà đối xử sốc

“Đã quá mệt mỏi vì thế hệ cầu thủ U23 Iraq này. Bóng đá là một đức tin với người Iraq, nhưng kết quả hôm nay chỉ mang đến nỗi buồn. Họ cần phải chịu trách nhiệm khi làm tổn thương hàng triệu trái tim người hâm mộ. Đội tuyển là nỗi xấu hổ của chúng ta.

Cuối cùng, tôi muốn nhắn thủ môn Ahmed Basil và đội trưởng Bashar Resan. Các anh đã xúc phạm hàng triệu người Iraq và khiến chúng tôi phải xấu hổ. Hãy tránh xa chúng tôi ra”, CĐV Nafal Saffar viết trên trang Iraqi Professional Players. CĐV Anwar Aaka cũng có chung quan điểm: “Iraq dự giải với sự tung hô và trở về trong thất bại. Farhan Shakor, Amjad Attwan hay Ahmed Basil đã chơi một giải thất vọng. Họ đã làm ô danh đội tuyển. Khen ngợi thế đủ rồi. Hãy bắt đầu xây dựng đội bóng mới”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam U23 Việt Nam u23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT