Quảng cáo

HLV Olympic Syria: Bóng đá rõ ràng là không công bằng

Thứ hai, 27/08/2018 23:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu gặp Olympic Việt Nam tại tứ kết ASIAD 2018, HLV Alfakeer Muhannad chấp nhận thất bại vì ‘bóng đá không công bằng’.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Olympic Việt Nam đã có 1 trận đấu khó khăn trước Olympic Syria. Giống như trận đối đầu cách đây 6 tháng tại Trung Quốc, Syria thi đấu ấn tượng hơn nhưng họ không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Vào hiệp phụ, Văn Toàn chuyển hóa thành công pha bóng bật ra để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

U23 Việt Nam 1-0 U23 Syria, kết quả U23 Việt Nam 1-0 U23 Syria , tỷ số U23 Việt Nam 1-0 U23 Syria

Phải nhận trận thua dù thi đấu tốt hơn, HLV Alfakeer Muhannad không mấy hài lòng. Cụ thể, thuyền trưởng của ĐT Olympic Syria nói: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu khá tốt, tạo ra nhiều cơ hội hơn và có ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thế nhưng, may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Đá 120 phút, các cầu thủ thật khó để không phạm sai lầm và Việt Nam đã tận dụng tốt điều đó.

Bóng đá rõ ràng là không công bằng. Chúng tôi đã nghiên cứu Việt Nam rất kỹ, kể từ sau trận hòa 0-0 tại VCK ASIAD 2018 và hôm nay cả đội đã chơi tốt. Nhưng đối thủ mới là đội chiến thắng.

Tôi hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ của mình. Họ đã có một trận đấu tốt, nhưng Việt Nam lại thi đấu rất chắc chắn. Cả đội đã cải thiện khả năng của mình trong thời gian gần đây nhưng lại không thể giành chiến thắng. Về Việt Nam, tôi đã không quá quan tâm đến họ. Nếu Syria có thể phát huy hết khả năng, kết quả trận đấu có lẽ đã thay đổi.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan