Quảng cáo

HLV O. Pakistan nói gì khi so sánh Việt Nam với Nhật Bản?

Thứ năm, 16/08/2018 20:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV O. Pakistan nhận xét về Việt Nam và Nhật Bản, Malaysia nghĩ cách đánh bại Hàn Quốc... là những tin tức ASIAD nổi bật tối 16/8.

HLV O. Pakistan: Việt Nam và Nhật Bản rất khác nhau

Olympic Nhật Bản không mấy khó khăn khi giành chiến thắng 4-0 trước Olympic Pakistan ở lượt trận thứ hai để tạm thời dẫn đầu bảng D ở ASIAD 2018. Đội bóng xứ mặt trời mọc ghi được 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn ghi trong 9 phút đầu tiên.

Với việc đã thi đấu với Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản, HLV Jose Antonio của U23 Pakistan cho rằng: "Việt Nam có lối chơi rất khác với Nhật Bản. Bóng đá Việt Nam đang lên nhưng Nhật Bản kinh nghiệm hơn. Người Nhật làm bóng đá rất tốt, tôi rất vui vì mình cũng từng là một phần nhỏ của bóng đá Nhật Bản".

“Tôi không rành lắm về bóng đá châu Á nhưng mới đây đội U23 Việt Nam đã vào trận chung kết phải không nhỉ? Các bạn có sự tiến bộ lớn trong giai đoạn vừa qua”, HLV người Brazil nói thêm khi được hỏi về trình độ hai đội.

Tin tức ASIAD 2018, Tin tức thể thao hôm nay, U23 Việt Nam

Ong Kim Swee nghĩ cách đánh bại Hàn Quốc

Olympic Hàn Quốc đến Asiad 18 này có đến nửa đội hình đá World Cup 2018, từng đánh bại cả tuyển Đức vậy mà HLV Ong Kim Swee của Malaysia đang nêu kế hoạch bất ngờ để có thể thắng nhà vô địch Asiad này.

Trao đổi với báo chí, thuyền trưởng Malaysia Ong Kim Swee cho biết: “Olympic Malaysia có cơ hội tạo tiếp bất ngờ khi gặp Hàn Quốc. Gặp Hàn Quốc, chúng tôi sẽ thực thi đấu pháp khoa học, kỷ luật và tổ chức cao. Được như thế thì chúng tôi cũng có thể tạo bất ngờ đánh bại Hàn Quốc. Ở trận đầu thắng Kyrgyzstan 3-1, dù những phút đầu cầu thủ của tôi có căng thẳng tâm lý nhưng sau đó thì mọi chuyện suôn sẻ. Chúng tôi sẽ tạo bất ngờ, tạo sốc với Hàn Quốc”.

>>> Lịch thi đấu môn bóng đá Nam ASIAD 2018

>>> HLV Nepal tiết lộ nguồn tin tại Việt Nam mà không ai ngờ tới

Báo Trung Quốc tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ xếp trên Nhật Bản

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản lượt trận cuối cùng diễn ra vào chiều ngày 19/8 tới sẽ quyết định vị trí nhất bảng D. Đánh giá về cuộc đọ sức này, tác giả của tờ Ifeng đưa ra nhận định, Olympic Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua Olympic Nhật Bản để giành vị trí số 1 tại bảng đấu.

"Sau khi thắng Pakistan, Việt Nam còn gặp Nepal và Nhật Bản. Do Nepal bị coi là đội yếu nhất, chiến thắng xem như đã nằm chắc trong tay Việt Nam. Còn Nhật Bản chỉ cử đội U21 dự giải, nên Việt Nam có cơ hội lớn nhất để giữ đỉnh bảng".

Cùng quan điểm trên, tờ Sina cũng đánh giá cao khả năng chiếm ngôi đầu bảng D của Văn Quyết và các đồng đội.

Tờ báo này nhận định: “Ở giải U23 châu Á đầu năm 2018, Việt Nam giành vị trí á quân. Họ giữ nguyên bộ khung đó đến Asiad, bên cạnh việc bổ sung ba cầu thủ trên 23 tuổi. Dù người hâm mộ Nhật Bản không đánh giá cao Việt Nam, nhưng ai cũng hiểu rằng Việt Nam là một đối thủ mạnh. Nhật Bản cần ghi nhiều bàn nhất có thể ở vòng bảng, nhưng họ lại chỉ thắng Nepal 1-0”.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan