Quảng cáo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự chi cả nghìn USD mua vitamin cho U22 Việt Nam

Thứ năm, 28/02/2019 14:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo ông Tuấn, đội U22 Việt Nam không có được chiều sâu lực lượng và sân cỏ nhân tạo khiến nhiều cầu thủ gặp chấn thương khi thi đấu.

VIDEO: Xuân Tú ghi bàn quyết định giúp U22 Việt Nam đánh bại Campuchia

U22 Việt Nam đã kết thúc giải đấu U22 Đông Nam Á với vị trí thứ 3 chung cuộc. Những chiến thắng trước Philippines, Đông Timor, Campuchia, trận hòa trước Thái Lan và trận thua trước Indonesia là những kết quả mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giành được ở giải lần này. Mặc dù vậy, việc không thể lọt vào trận chung kết khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng.

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội U22 Việt Nam tại Campuchia. Cùng với đó, thông tin cựu HLV của HAGL đã bỏ tiền túi của mình để mua vitatmin cho các cầu thủ U22 Việt Nam cũng được tiết lộ, bên cạnh khoản hỗ trợ của VFF.

U22 Việt Nam, Việt Nam, u22 Đông Nam Á

Ông Tuấn chia sẻ trên bongdaplus: “Căn cứ vào lực lượng của U22 Việt Nam, VFF đặt chỉ tiêu cho đội là vào đến vòng bán kết. Mục tiêu vào chung kết là do BHL đặt ra, nhưng rất tiếc là U22 Indonesia đã có sự chuẩn bị tốt với lực lượng hùng hậu. Họ đã gây khó cho chúng tôi.

Các cầu thủ đều tập trung vào công việc và thực hiện tốt các bài tập, nhưng họ không có được sự đồng đều về mặt chuyên môn. Thứ hai đó là chấn thương của các cầu thủ xảy ra nhiều ở giải đấu này. Sân cỏ nhân tạo khiến chúng tôi mất nhiều cầu thủ.”

Trên thực tế, lực lượng đội U22 Việt Nam được tuyển chọn sang Campuchia thi đấu giải này đa phần đều ở lứa tuổi U20 và thi đấu với mục đích cọ xát, học hỏi để hướng tới mục tiêu dài hơn là Sea Games 2021, giải đấu mà Việt Nam được chơi trên sân nhà.

Giải U22 Đông Nam Á đã kết thúc, HLV Park Hang-seo đang lên kế hoạch triệu tập đội U23 trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 3 tới. Ở Vòng loại lần này, U23 Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình trước các đối thủ U23 Thái Lan, U23 Brunei và U23 Indonesia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan