Quảng cáo

HLV Mourinho khó chịu dù thắng đậm, đặc biệt ca ngợi 1 người

Thứ năm, 21/09/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho khó chịu dù thắng đậm, đặc biệt ca ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Burton tại Cúp liên đoàn Anh 2017/18.

Vì sao Mourinho không vui dù thắng đậm ở Cúp Liên đoàn?

Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khó chịu ra mặt với việc ở Anh có nhiều hơn các nước khác một giải đấu, và đó chính là Cúp liên đoàn: “Đây là một giải đấu chính thức do đó, nó quan trọng với Man United. Nếu nói tôi có muốn giải đấu này tồn tại hay không thì thực tế, nếu không có nó, các CLB Anh sẽ thoải mái hơn khi bước ra đấu trường châu lục.. Nếu bạn hỏi bóng đá Anh có thể tốt hơn hay tệ khi mất giải đấu này, tôi nghĩ là sẽ tốt hơn đấy.

Tuy nhiên giải đấu này vẫn còn tồn tại, chúng tôi phải tôn trọng nó, tôn trọng các nhà tài trợ, tôn trọng đối thủ, tôn trọng tính chuyên nghiệp của tất cả và cố gắng làm tốt nhất. Nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng, chúng tôi sẽ thắng. Nếu chúng tôi thua thì rõ ràng là đối thủ đã chơi trận đấu rất tốt.

Đôi khi nhiều cầu thủ đến với giải đấu này và không quan tâm nhiều đến việc chơi bóng. Tuy nhiên các cầu thủ của tôi và cả Burton đều rất chuyên nghiệp. Chúng tôi chơi bóng nghiêm túc và không cho đối thủ cơ hội nào ở hiệp 1 trận dấu. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay.”

HLV Mourinho cũng đặc biệt khen ngợi Martial: “Martial luôn muốn làm điều gì đó mỗi khi ra sân. Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Tiền đạo này luôn nỗ lực hết mình với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Quan trọng là Martial cảm thấy hạnh phúc.

Vừa tái xuất, sao Arsenal đã gặp vận xui

Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Doncaster Rovers ở vòng 3 League Cup tại Emirates nhờ bàn thắng duy nhất của Theo Walcott. Trong đó, sự trở lại đội hình xuất phát của hậu vệ trẻ Calum Chambers khiến CĐV Arsenal vui mừng.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi chỉ chơi được 45 phút đầu trận, trước khi rời sân nhường chỗ cho hậu vệ cực trẻ Josh Da Silva. Theo xác nhận từ HLV Arsene Wenger sau trận, Chambers đã dính chấn thương hông: "Chấn thương hông của cậu ấy không quá tệ, nhưng nó sẽ khiến cậu ấy phải nghỉ từ 1-2 tuần."

Wenger mời Alex Ferguson xem thất bại của con trai

Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Doncaster Rovers ở vòng 3 League Cup tại Emirates. Và trùng hợp làm sao, Doncaster Rovers chính là CLB đang thuê Darren Ferguson - con trai của HLV huyền thoại Manchester United, Alex Ferguson.

Bị áp đảo hoàn toàn, CLB hạng Ba của bóng đá Anh đành ngậm ngùi nhận thất bại khi để Theo Walcott ghi bàn thắng duy nhất ở hiệp 1. Đáng chú ý, HLV Arsene Wenger đã mời.... Alex Ferguson đến xem trận đấu có con mình trên băng ghế huấn luyện viên.

"Tôi đã mời ông ấy đến sân hôm nay," HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger nói sau trận. "Bạn biết đấy, thể thao luôn được người ta đánh giá cao bởi sự tôn trọng lẫn nhau. Bạn đối đầu với những người khác bằng sự tôn trọng."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Carling Cup Burton Martial tin tức MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT