Quảng cáo

HLV Mourinho định đoạt tương lai của Darmian

Thứ năm, 15/09/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những quyết định của riêng mình.

Theo tờ Daily Mirror của Anh và Calcio Mercato của Italia, HLV Mourinho sẽ đồng ý cho hậu vệ Matteo Darmian ra đi vào TTCN mùa đông năm sau (1/2017). Tuy nhiên, ông cấm không cho cựu cầu thủ của Torino gia nhập Chelsea. Như vậy, Darmian có thể sẽ trở lại Italia hoặc chuyển tới thi đấu ở Bundesliga hoặc La Liga.

Hiện tại, Chelsea đang rất quan tâm tới Matteo Darmian. HLV Anotino Conte hiểu rất rõ về hậu vệ đa năng này bởi họ từng có thời gian dài làm việc cùng nhau trên ĐTQG Italia. Tuy nhiên, có vẻ như The Blues sẽ không đạt được mục đích của mình bởi HLV Mourinho không muốn bán cầu thủ của MU cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

MU,MAN UTD,M.U,MOURINHO,DARMIAN,MATTEO DARMIAN,HLV MOURINHO,CHUYỂN NHƯỢNG MU,TIN TỨC MU, Chelsea, The Blues

Mourinho cấm Matteo Darmian tới Chelsea

Ngoài Chelsea, Juventus and Napoli đang có ý định đưa Matteo Darmian trở lại Serie A. Trước đó, cầu thủ này gia nhập MU từ Torino vào mùa hè năm 2015. Anh từng có quãng thời gian khởi đầu khá thành công trước khi bộc lộ điểm yếu thể lực và tranh chấp của mình.

Cách đây 1 tuần, theo tờ báo Italia Tuttosports, Matteo Darmian và HLV Mourinho đã không còn có thể nói chuyện với nhau sau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định để hậu vệ này ngồi ngoài trong những tuần đầu tiên trong mùa giải mới.

Cụ thể, hành vi này xuất phát từ chính Matteo Darmian. Cựu cầu thủ Torino tỏ ra cực kỳ khó chịu khi không được đá chính và không còn muốn tiếp tục nỗ lực để chen chân vào đội hình ra sân của MU. Hiện, anh đang cố gắng tìm cho mình một bến đỗ thích hợp để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MAN UTD M.U MOURINHO DARMIAN MATTEO DARMIAN HLV MOURINHO CHUYỂN NHƯỢNG MU TIN TỨC MU Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT