Quảng cáo

HLV Kiatisuk: ‘ĐT Việt Nam 99% vô địch AFF Cup’

Thứ sáu, 14/12/2018 14:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu HLV của ĐT Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều điểm lợi thế hơn so với Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia chơi xấu Văn Hậu

ĐT Việt Nam nắm giữ một lợi thế không nhỏ trước khi đá trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Trận hòa 2-2 là một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo, dù rằng chúng ta có quyền tiếc nuối khi đã dẫn trước 2 bàn thắng trong hiệp 1.

Chứng kiến trận chung kết lượt đi, một huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á là HLV Kiatisuk tỏ ra rất ấn tượng với ĐT Việt Nam. Trên Sport5, ông cho rằng đoàn quân áo đỏ nắm đến 99% cơ hội vô địch ở giải năm nay: “Thật xuất sắc. ĐT Việt Nam sở hữu kỹ thuật, chiến thuật hơn hẳn đối thủ Malaysia. Các bạn còn nắm lợi thế bàn thắng sân khách nữa. Tôi tin rằng 99% các bạn là nhà vô địch của năm nay.”

Tiếp tục chia sẻ trên Sport5, HLV Kiatisuk thừa nhận ông rất ấn tượng với thủ môn Đặng Văn Lâm vì đây là một trong những thủ môn thi đấu tốt sau nhiều năm ĐT Việt Nam sở hữu điểm yếu ở vị trí này. Ngoài ra, Quang Hải cũng là cái tên nhận được đánh giá cao vì rất toàn diện. Đức Chinh còn trẻ và xông xáo, thi đấu không hề tệ ở trận lượt đi.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia, Malaysia vs Việt Nam

Ngoài ra, cựu HLV của HAGL còn khẳng định ĐT Việt Nam không cần 10 năm để vượt qua Thái Lan. Hơn nữa, ông rất lo lắng cho ĐT Thái Lan thời điểm hiện tại. Triệu tập đầy đủ ngôi sao cho Asian Cup 2019, HLV Kiataisuk kỳ vọng vào một màn trình diễn sáng sủa hơn sau kỳ AFF Cup 2018 thất bại.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng