Quảng cáo

HLV giúp Bắc Ireland tới Euro 2016 được cam kết tương lai dài hạn

Thứ sáu, 18/03/2016 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Bắc Ireland chính thức được cam kết tương lai sau khi dẫn dắt đội nhà lọt vào VCK Euro 2016.

Nội dung chính

Bắc Ireland, ĐT Bắc Ireland, Northen Ireland, EURO, EURO 2016, VCK EURO, VCK EURO 2016

HLV Michael O'Neil của ĐT Bắc Ireland

HLV trưởng của ĐTQG Bắc Ireland, Michael O’Neill đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi giúp đội nhà vượt qua vòng loại Euro 2016. Liên đoàn bóng đá Ireland (Irish Football Association – IFA, khác với Football Association of Ireland (FAI) – Liên đoàn bóng đá của Cộng hòa Ireland) xác nhận thông tin trên.

ĐT Bắc Ireland đã đứng đầu vòng loại để có thể lần đầu tiên bước vào một VCK Euro, nơi họ sẽ phải đấu đầu với ĐT Đức, ĐT Ba Lan và ĐT Ukraine vào mùa hè này tại Pháp.

“Tôi rất tự hào khi trở thành HLV của đội tuyển quốc gia Bắc Ireland, nơi tôi đã rất hạnh phúc trong vào 4 năm đã qua.” O’Neill phát biểu trên website của Liên Đoàn bóng đá Ireland. “Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục ở lại đây trong một thời gian dài nữa. Sự ổn định là điều họ mang đến cho tôi, các cầu thủ và những người trong ban huấn luyện. Chúng tôi đang hướng tới Euro 2016 và cơ hội tạo nên lịch sử trong mùa hè này.” Ông nói.

Trước đó, một thông tin buồn dành cho các cầu thủ Bắc Ireland là tiền vệ ngôi sao của họ, người đang thuộc biên chế West Brom Chris Brunt đã gặp một chấn thương nặng và không thể có mặt tại Euro năm nay. Tuy nhiên, anh khẳng định vẫn sẽ đến Pháp để cổ vũ tinh thần các đồng đôi.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật để quý khán giả tiện theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan