Quảng cáo

HLV ĐT Pháp hết lời khen ngợi tiền đạo 'tịt ngòi'

Thứ bảy, 07/07/2018 05:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV ĐT Pháp hết lời khen ngợi tiền đạo 'tịt ngòi', Gary Neville chỉ trích thủ thành Uruguay... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 7/7.

HLV ĐT Pháp hết lời khen ngợi tiền đạo 'tịt ngòi'

HLV Deschamps nói: “Đúng vậy Olivier Giroud vẫn chưa ghi bàn nhưng tôi phải nhắc lại, cậu ấy rất quan trọng với tuyển Pháp. Trong trận đấu, cậu ấy đã hỗ trợ cho Mbappe và tuyển Pháp rất cần mẫu cầu thủ như vậy để phục vụ cho cách chơi của chúng tôi. Cậu ấy rất đồng đội, không phàn nàn và chăm chỉ làm phần việc của mình. Giroud có thể không nổi bật bằng các cầu thủ khác nhưng đội bóng cần cậu ấy trong mỗi trận đấu. Giroud đã làm nhiều thứ để tạo sự cân bằng cho đội bóng, có Giroud trong đội hình rất có lợi”.

Tin tức World Cup hôm nay, Tin tức World Cup, HLV Pháp

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi phải đối đầu với môt đội bóng lớn như Uruguay nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi có trong tay một đội hình trẻ, họ đã chơi như một đội bóng thực sự từ trước đó. Nhưng hôm nay yêu cầu của tôi cao hơn nhiều vì đối thủ rất mạnh nên bạn cũng cần phải tiến bộ hơn nữa”, HLV Deschamps cho biết.

“Tôi muốn đạt được mục tiêu của mình như những người khác đã từng đạt được nhưng tôi không nhìn nó dưới góc độ cá nhân. Tôi tự hào với toàn bộ đội tuyển Pháp. Ở đây tôi muốn nói đến những nhân viên thầm lặng, những người giúp đỡ tôi mỗi ngày. Tôi không làm điều này cho bản thân mình, tôi ở đây làm việc vì toàn đội tuyển”, Deschamps nói thêm.

Gary Neville chỉ trích thủ thành Uruguay vì sai lầm tai hại trước Pháp

Raphael Varane đưa Pháp vượt lên dẫn trước ngay khi hiệp 1 khép lại. Cơ hội vẫn còn y nguyên với Uruguay sau giờ nghỉ tuy nhiên tình huống bắt bóng nghiệp dư của thủ thành Fernando Muslera khi đỡ cú sút của Antoine Griezmann đã chấm dứt mọi hy vọng đi tiếp đối với đại diện đến từ Nam Mỹ.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville lên tiếng chỉ trích Muslera: "Cậu ta đã cố gắng tạo ra một trong những cú đỡ bóng ngu ngốc nhất lịch sử. Muslera đáng lý ra phải bắt bóng. Đó là quả bóng, có phải quả bom lửa đâu mà cậu ta lại né đi.

Không còn từ ngữ nào diễn tả cho pha bóng đó của Muslera. Một pha xử lý hết sức thất vọng. Có vẻ như cậu ta đã phán đoán sai. Ở các buổi tập, bạn sẽ bắt được 100 cú sút như thế chỉ với động tác nhẹ, rất dễ dàng. Griezmann thậm chí còn không ăn mừng khi hơi ngượng ngùng."

Thủ môn tuyển Pháp bị bọ tấn công trong trận thắng Uruguay

Kể từ đầu giải đến nay, nhiệt độ mùa hè tại Nga đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tham dự World Cup, đặc biệt là một số đại diện châu Âu, những người vốn quen với khí hậu lạnh.

Không chỉ vậy, côn trùng hoành hành cũng là vấn nạn vô cùng nhức nhối với các cầu thủ. Trong cuộc đối đầu với Uruguay, thủ thành Hugo Lloris đã bị bọ bay vào miệng ngay tại thời điểm trận đấu đang diễn ra.

Rất may là sự việc chỉ xảy ra sau khi cầu thủ này cản phá thành công cú đánh đầu của hậu vệ Jose Gimenez trong vòng cấm. Nếu không, khả năng cao Pháp sẽ phải trả giá đắt bởi một lý do không đáng có.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT