Quảng cáo

HLV cũ của Campuchia ‘đá đểu’ đội nhà sau khi bị loại

Thứ ba, 14/11/2017 21:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Vitorino tỏ ra rất quan tâm tới đội bóng cũ Campuchia dù đã bị sa thải không thương tiếc cách đây một tháng.

Highlights: Campuchia 0-1 Jordan

Như đã biết HLV Vitorino đã bị mất việc sau khi ĐTQG Campuchia bị Việt Nam đánh bại tới 5 bàn không gỡ, thay vào đó là HLV bản địa Prak Sovannara. Ngay ở trận đấu đầu tiên dưới thời Prak Sovannara hôm 9/11, Campuchia đã bại trận trước Myanmar với tỷ số 1-2. Điều này cho thấy, không phải cứ thay tướng là đổi vận.

Với lợi thế sân nhà, Campuchia bước vào trận gặp Jordan với quyết tâm lớn. Tuy nhiên thực lực của hai đội quá chênh lệch, nên nhớ ở trận lượt đi, Campuchia đã bị Jordan hủy diệt tới 7 bàn không gỡ. Và ở trận này, họ để thất thủ với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Monther Abu Amara ở phút 17.

 Campuchia, Vitorino, Asian Cup 2019

Sau khi đội nhà thất thủ với tỷ số không quá đậm, nhiều CĐV Campuchia tỏ ra khá hài lòng. BHL Campuchia cũng không hề giấu vẻ tin tưởng vào vị tướng mới và không quá buồn với trận thua này.

Điều này khiến HLV Leonardo Vitorino tỏ ra khá bực tức. Trên trang facebook của mình, ông cho đăng 2 status với giọng điệu mỉa mai đội bóng cũ. Ở bài đăng đầu tiên, ông lấy một hình biểu đồ nhiệt (heatmap) hình chiếc xe bus và nói bóng gió: “Đẹp lắm, cùng hướng đến năm 2067 nào”

 Campuchia, Vitorino, Asian Cup 2019

Trong khi đó, ở bài đăng thứ 2, Leonardo Vitorino nói nhiều hơn: “Giờ thì có 2 người đang ăn mừng. Con vẹt (một HLV nào đó nói quá nhiều khi đội nhà thua trận và cô nàng cựu VĐV bơi lội gì đó)… Thật điên rồ khi họ ăn mừng vì để thua đối thủ với tỷ số tối thiểu!! Các bạn chỉ nên ăn mừng khi thắng cuộc. Tôi muốn ĐTQG của tôi phải thắng trận và phất triển các cầu thủ trẻ.

Chúng ta thua trận và chẳng có gì nên mừng cả. Đáng lo nhất, NHM đã không đến sân để cổ vũ đội bóng. Thật thất vọng. Các bạn đang phá hủy bóng đá và giờ chúng ta sẽ lại bắt đầu từ con số không.”

 Campuchia, Vitorino, Asian Cup 2019

HLV Leonardo Vitorino nổi tiếng với những câu nói tự tin của mình. Tại SEA Games 29, ông muốn U22 Campuchia vô địch giải đấu nhưng sau đó thất bại thảm hại khi toàn thua trước Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và rời giải đầy tiếc nuối.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan