Quảng cáo

HLV Capello: 'Messi xuất sắc hơn Ronaldo nhưng...'

Thứ hai, 18/06/2018 21:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Capello nói về Messi và Ronaldo, Kompany chấn thương... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 18/6.

Capello: 'Messi xuất sắc hơn Ronaldo nhưng cô độc tại ĐT Argentina'

Nhà cầm quân có biệt danh Don Fabio cho rằng việc Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong trận ra quân đã khiến những áp lực "đè nặng lên vai Messi". "Ronaldo không có nhiều bàn tại World Cup như Messi, vì thế cậu ấy muốn khẳng định mình", ông thừa nhận.

Capello thẳng thắn chỉ trích hàng tiền vệ Argentina là "ngớ ngẩn". "Bọn họ chậm chạp, và chỉ nhăm nhe đưa bóng đi thẳng cho Messi", Capello thẳng thắn. "Với tôi, Messi hay hơn Ronaldo nhưng các đồng đội thì dường như không muốn trợ giúp anh ấy".

Ông cũng khẳng định nếu mình là HLV trưởng ĐT Argentina thì sẽ sử dụng Dybala trong trận đấu với Iceland. "Dĩ nhiên Dybala còn ở một đẳng cấp rất xa so với Ronaldo hay Messi, song cậu ấy có thể mang tới những khác biệt cho Argentina".

HLV Capello, Ronaldo, Kompany, Messi, Tin World Cup 18/6 , Tin World Cup hôm nay

Kompany chấn thương, lỡ vòng bảng World Cup 2018?

HLV Roberto Martinez cho biết dù tình hình có hơi tệ nhưng ông vẫn giữ nguyên danh sách 23 cầu thủ đã chọn và ông tin tưởng Kompany sẽ trở lại kịp lúc:

"Chúng tôi đã có buổi kiểm tra y tế cho các cầu thủ vào sáng nay và tôi quyết định sẽ giữ nguyên danh sách 23 người này. Chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ gì. Kompany đang hồi phục tốt và tôi tin cậu ấy có cơ hội thi đấu ở vòng bảng".

Với sự vắng mặt của Kompany, trung vệ của Celtic, Dedryck Boyata sẽ là người chơi cùng với bộ đôi trung vệ của Tottenham là Jan Vertonghen và Toby Alderweireld.

"Chúng tôi cần sự hiện diện của Kompany, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của cả đội với kinh nghiệm thi đấu và khả năng của mình. Vì vậy chúng tôi sẽ không thay đổi danh sách đã chọn ban đầu" - HLV Martinez cho biết thêm.

Dele Alli bị tuyển Tunisia đưa vào tầm ngắm

Trước thềm trận đấu với tuyển Anh vào tối nay, HLV trưởng của Tunisia - ông Nabil Maaloul cho biết, đội bóng của mình sẽ "chăm sóc" tiền vệ Dele Alli rất sát sao. Theo chiến lược gia 56 tuổi, để tạo được cú sốc như Mexico đã làm trước Đức, các học trò của ông bằng mọi giá phải khóa chặt Alli.

Theo những gì Maaloul nhận định, sự liên kết giữa Alli và Kane là thứ vũ khí lợi hại nhất của "Tam sư" trên hàng công. Trong 2 mùa gần nhất, Alli đã kiến tạo cho Kane 11 lần. Cùng với đó, tài năng trẻ người Anh là biểu tượng cho sức trẻ ở cả CLB lẫn ĐTQG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT