Quảng cáo

Hình ảnh David Beckham bị tổn hại nặng nề sau scandal

Thứ năm, 09/02/2017 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu ngôi sao của MU nhận nhiều chỉ trích nặng nề với scandal lớn nhất Beckhamgate của mình.

Trong những ngày qua, truyền thông quốc tế sốc nặng trước cáo cuộc của tờ L’Equipe về việc David Beckham thường xuyên lợi dụng các hoạt động từ thiện của UNICEF để đánh bóng tên tuổi và sâu xa hơn là giành lấy tước hiệu Hiệp sỹ từ Hoàng gia Anh. Những đoạn email trao đổi của Beckham với các cộng sự được công bố rộng rãi trên các mạng xã hội.

Sau tờ báo của Pháp, đến lượt nhà báo Piers Morgan của tờ The Sun cũng lên tiếng công kích cựu tiền vệ của MU, đồng thời đưa thêm nhiều cáo buộc. Mặc dù vậy, việc Piers Morgan là CĐV của Arsenal là điều ai cũng biết và những lời chỉ trích của ông nhận nhiều ý kiến phản đối của ‘cư dân mạng’.

david beckham, scandal, scandal david beckham, beckham

Mặc dù vậy, nhiều người nổi tiếng của giới truyền thông Anh sau đó liên tiếp đăng đàn chỉ trích cựu ngôi sao bóng đá. Sharon Osbourne, giám khảo của chương trình X-facor nổi tiếng cho rằng Beckham ‘nên cảm thấy xấu hổ vì hành động này’, trong khi chuyên gia Jeetendr Sehdev nhận định rằng ‘ông hoàng’ một thời của MU đang muốn có 1 sự trở lại trong giới truyền thông bằng vụ việc trên.

Tuy nhiên, sự việc này khiến hình ảnh của Beckham bị tổn hại nghiêm trọng. Cụ thể, mặc dù đã lên tiếng khẳng định những email trên là giả mạo đồng thời liên tiếp đăng những hoạt động của mình lên mạng xã hội như việc tập luyện của con gái Harper, hay đi gặp Carlos trong thời gian qua, David Beckham vẫn phải nhận những lời nói cay nghiệt từ cư dân mạng.

Số lượt comment trên những hoạt động của Beckham tại Twitter, Instagram tăng đột biến kể từ sau scandal, đa số là những lời chửi bới, chỉ trích nặng nề. Mặc dù bản thân Beckham đã thanh minh cho chính mình. Điều này làm phiền tới cả những người nổi tiếng khác khi họ cho đăng tải những nội dung liên quan tới anh chàng cựu cầu thủ này.

Hiện, sau khi Beckham lên tiếng thanh minh, hacker đã khẳng định rằng họ cho đăng tải chính xác nội dung của những bức email, đồng thời tống tiền cầu thủ này 1 triệu USD. Do đó, cảnh sát đã phải vào cuộc những ngày qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david beckham scandal scandal david beckham beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT