Quảng cáo

Hi hữu: Cầu thủ 'đen đủi nhất' World Cup 2018 trở lại Nga

Thứ hai, 25/06/2018 19:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cầu thủ 'đen đủi nhất' World Cup 2018 trở lại Nga, HLV Queiroz sợ hãi Ronaldo... là những tin tức World Cup nổi bật tối 25/6.

Đã bị gửi về nhà, tiền vệ Đan Mạch lại được triệu tập lại World Cup 2018

Cách đây vài ngày, William Kvist được gọi là 'cầu thủ đen đủi nhất' khi phải nói lời chia tay World Cup 2018 sớm. Anh đã dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 1-0 trước Peru ngày ra quân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, William Kvist bị gãy xương sườn và thủng phổi và không thể tiếp tục thi đấu. Cũng bởi vấn đề này, Kvist đã lên đường trở về quê nhà Đan Mạch để điều trị chấn thương.

Nhưng giờ đây, Kvist lại đang trên đường trở lại Nga dự World Cup sau khi các xét nghiệm cho thấy chấn thương của tiền vệ này không đáng sợ như chẩn đoán ban đầu. Anh nhiều khả năng sẽ đá trận cuối của Đan Mạch ở bảng C gặp Pháp.

Tin tức World Cup 2018, Tin tức World Cup 2018 hôm nay, World Cup 2018

HLV Queiroz tuyển Iran sợ hãi ma thuật của Ronaldo

HLV Queiroz người Iran, trợ lý của Sir Alex Ferguson khi Ronaldo ở Manchester United, nói rằng tiền đạo của Real Madrid luôn biết cách “tạo nên sự khác biệt” cho đội tuyển quốc gia. Cho nên điều ông Querioz ngán ngại nhất chính là sự tỏa sáng của Ronaldo trong nỗ lực giành chiến thắng của Bồ Đào Nha và chạy đua đến ngôi vua phá lưới sẽ không ngần ngại "đè" tuyển Iran ra mà đá.

Ông Querioz sợ hãi chất "ma thuật" trong chân sút Ronaldo và cũng có thể đấy là một chiêu đề cao khiến đối thủ mất cảnh giác rồi lơ là hơn thường lệ. “Bồ Đào Nha có công thức kỳ diệu để giành chiến thắng World Cup. Họ không chỉ là đội bóng tuyệt vời mà còn sở hữu một cầu thủ như Ronaldo xuất sắc làm ra sự khác biệt” - ông Queiroz tiết lộ - “Từng có một Maradona, một Bobby Charlton,… trong một đội bóng tuyệt vời tạo nên sự khác biệt. Đối với Bồ Đào Nha, đó là Ronaldo.

 

 

'Messi đã hại chết 7 HLV và đang đưa Sampaoli vào lửa'

Theo chiến lược gia người Argentina, Messi chính là tác nhân lớn dẫn đến thất bại, và là “sát thủ” chuyên hạ sát những HLV nếu cảm thấy không ưa thích: “Messi đã tiêu diệt được 7 HLV lúc trước, và tôi có cảm giác anh ấy chơi tệ để đẩy Sampaoli vào lửa. Messi không quan tâm bất cứ điều gì khác, anh ấy chơi ngược lại theo những gì HLV chỉ đạo. Messi luôn là vậy, anh ấy luôn muốn chơi quanh những cầu thủ mình ưa thích, chứ không phải những người không ưa thích mặc dù có thể họ giỏi.”

Ngoài Lombardi chỉ trích, để khách quan, hãy nghe huyền thoại Mario Kempes - người từng đưa Albiceleste lên ngôi vô địch World Cup 1978 nêu ra quan điểm: “Ngay cả khi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với tất cả những thành tựu của anh ấy, mọi thứ đều có một khởi đầu và kết thúc. Anh ấy phải chán, mệt mỏi hay chán ghét với những thành công cho Barcelona, nhưng không được như thế với tuyển Argentina. Mọi cầu thủ đều có chu kỳ thành công và thất bại, cũng như ham muốn tột độ và sự chán ngán sau đó”.

'Lối chơi tuyển Anh tốt nhất World Cup 2018'

"Tôi phải thừa nhận rằng, 3-5-2 là một sơ đồ chiến thuật tuyệt vời. Nó hoàn toàn phù hợp với lối chơi và phát huy hết điểm mạnh ở mỗi cầu thủ. Chúng tôi đã có một ngày thi đấu thành công, và mong chờ đến màn so tài tiếp theo với Bỉ," Trippier cho hay.

"Về mặt cá nhân, tôi hài lòng về màn thể hiện của mình trước Panama. Trong hệ thống chiến thuật mới, tôi được phép dâng cao tấn công và hỗ trợ, kết nối với các đồng đội ở mặt trận phòng thủ khi cần. Tôi yêu thích sơ đồ 3-5-2," ngôi sao 27 tuổi khẳng định.

"Chiếm lĩnh không gian và vị trí là một phần của bóng đá. Ngày hôm nay, toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và phối hợp với nhau khá nhuần nhuyễn. Vì thế, bàn thắng đã đến với đội bóng như môt phần tất yếu. Các cầu thủ kết hợp tuyệt vời giữa tấn công và phòng ngự," Trippier bổ sung.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT