Quảng cáo

Hậu vệ ngôi sao hủy kiểm tra y tế ở Chelsea vì Man City

Thứ hai, 03/07/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tưởng chừng như đã có thể chiêu mộ thành công Antonio Rudiger từ AS Roma, The Blues có khả năng sẽ không thể có hậu vệ này sau khi Man City nhập cuộc.

VIDEO: Antonio Rudiger - Mục tiêu 'xâu xé' của Chelsea và Man City

Theo Telegraph số ra ngày 1/7, Chelsea sẽ hoàn tất 3 thương vụ chuyển nhượng trị giá 125 triệu bảng trong những ngày tới, trong đó có, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudgier và Alex Sandro.

Cụ thể, thương vụ 35 triệu bảng của Bakayoko về cơ bản đã xong. The Blues cũng đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về Rudiger với giá 30 triệu, và đang thương lượng hợp đồng cá nhân. Đến ngày 2/7, báo giới Anh đồng loạt đưa tin Rudiger đã đạt thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng cho một cuộc kiểm tra y tế vào thứ Tư tới.

Chelsea, Man City, chuyển nhượng Chelsea, Rudiger, Alex Sandro, Bakayoko, chuyển nhượng MU, tin tức bóng đá Anh 3 thang 7, Rudiger

Tuy nhiên, buổi kiểm tra y tế này sau đó đã bị hủy bỏ. Phía Chelsea rất bất ngờ trước quyết định này và ngay lập tức liên hệ với đối tác. Phía Antonio Rudgier không trả lời, chỉ gợi ý rằng thân chủ của mình đang xem xét những lựa chọn tốt nhất.

Và theo Daily Mirror, lý do khiến Antonio Rudgier ‘lật kèo’ với Chelsea là vì cả anh lẫn AS Roma đều nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hơn tới từ Man City. Được biết, họ đã chi ra con số hơn 30-33 triệu bảng mà Chelsea đề nghị, đồng thời đáp ứng cho hậu vệ người Đức một khoản lương thưởng hấp dẫn hơn.

Chính điều này khiến Antonio Rudgier bối rối. Một phần anh vẫn muốn về Chelsea nhưng AS Roma vẫn đang thuyết phục cầu thủ này chọn Man City, và bản thân Antonio Rudgier cũng cảm thấy môi trường ở Man City rất tốt. Vì lý do đó, Antonio Rudgier quyết định hủy buổi kiểm tra y tế để có thể tiếp tục suy nghĩ.

Chelsea chiêu mộ thành công con trai HLV Arsenal

Bên cạnh việc chiêu mộ “bom tấn”, Chelsea rất chú trọng xây dựng tuyến trẻ. Ngày hôm qua, họ đã công bố tân binh sáng giá, đó là Ethan Ampadu từ Exeter City.

Ethan Ampadu năm nay mới 16 tuổi nhưng anh đã ra mắt CLB Exeter City ở 15 tuổi 10 tháng. Mùa giải trước, Ethan Ampadu  đã ra sân với 13 trận đấu cho Exeter City. Cầu thủ này được đánh giá là trung vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh.

Đáng chú ý, Ethan Ampadu là con trai của ông Kwame Ampadu , người hiện đang dẫn dắt đội U18 của Arsenal.

Do Ethan Ampadu mới 16 tuổi nên Chelsea sẽ không phải trả phí chuyển nhượng cho Exeter City (vì chưa đủ tuổi ký hợp đồng chuyện nghiệp). Theo luật, The Blues chỉ phải trả phí đào tạo cho CLB hạng dưới ở Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City chuyển nhượng Chelsea Rudiger Alex Sandro Bakayoko chuyển nhượng MU tin tức bóng đá Anh 3 thang 7 Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT