Quảng cáo

Hamburger vs Bayern Munich: Bundesliga trở lại

Thứ sáu, 22/01/2016 03:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bundesliga sẽ chính thức tiếp tục sau hơn 1 tháng nghỉ đông bằng cuộc đối đầu giữa Hamburger SV và Bayern Munich sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Hamburger vs Bayern Munich, nhận định Hamburger SV vs Bayern Munich, Vòng 18 Bundesliga, dự đoán Hamburger SV vs Bayern Munich, đội hình Hamburger SV vs Bayern Munich, Hamburger SV, Bayern Munich, Bayern, Bundesliga

Bayern Munich sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình

Bayern Munich sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình trong mùa giải năm nay bằng chuyến làm khách trên sân của Hamburger SV.

Hiện nay, sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, Bayern Munich đã giành tới 46 điểm, một điểm số cao nhì lịch sử. Lần duy nhất mà 1 CLB giành hơn 46 điểm sau giai đoạn lượt đi của Bundesliga là Bayern Munich mùa 2013-14, với 47 điểm.

Và để tiếp nối thành tích đó và cũng là tạo đà tâm lý thuận lợi cho giai đoạn lượt về, chắc chắn HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ không nhân nhượng trước đối thủ.

Hamburger SV không phải là một đội bóng mạnh ở Bundesliga, và thành tích đối đầu của họ với Bayern Munich là không đáng kể. CLB chỉ có được 3 trận hòa và để thua tới 11 trận trong 14 lần gặp nhau gần đây của cả 2 đội. Chắc chắn rất ít người tin vào một điều kỳ diệu cho đội nhà vào đêm nay.

Họ thậm chí còn 2 lần phải đá play-off để giữ lại cho mình 1 suất thi đấu ở Bundesliga và rõ ràng vị trí thứ 10 sau khi kết thúc lượt đi là một thành công với CLB này.

Về phía Munich, có khá nhiều các cầu thủ vẫn chưa bình phục chấn thương dù đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ trận đấu cuối, trong đó có Mario Gotze, Franck Ribery, Rafinha và Medhi Benatia.

 

Thông tin nhân sự

Hamburger SV: Ekdal, Spacic chấn thương, Kacar, Djourou, Lassonga bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Rafinha, Gotze, Ribery, Benatia, Bernat, Ulreich chấn thương.

 

Thống kê

Bayern Munich thắng 11 và hòa 3 trong 14 lần đối mặt với Hamburger gần nhất.

Bayern Munich đã thua 2 lần trong 4 trận mở màn giai đoạn lượt về gần nhất.

Bayern Munich giành được 46 điểm sau lượt đi năm nay, cao thứ 2 toàn lịch sử Bundesliga.

 

Dự đoán đội hình

Hamburger SV (4-2-3-1): Adler, Sakai, Djourou, Cleber, Ostrzolek, Jung, Holtby, Muller, Hunt, Ilicevic, Lasogga.

Bayern Munich (4-3-3): Neuer, Kimmich, Martinez, Boateng, Rafinha, Thiago, Alonso, Vidal, Muller, Lewandowski, Coman.

 

Dự đoán tỷ số: Hamburger 0-3 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamburger vs Bayern Munich nhận định Hamburger SV vs Bayern Munich Vòng 18 Bundesliga dự đoán Hamburger SV vs Bayern Munich đội hình Hamburger SV vs Bayern Munich Hamburger SV Bayern Munich Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo