Quảng cáo

Hai ngôi sao 100 triệu euro vắng mặt tại ĐTQG Argentina

Thứ bảy, 17/03/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong danh sách của ĐTQG Argentina triệu tập cho 2 trận đấu diễn ra trong tháng 3 này, HLV Jorge Sampaoli tiếp tục tạo ra sự mâu thuẫn lớn trong dư luận.

Cụ thể, 2 tiền đạo được đánh giá rất cao là Paulo Dybala (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) đều không được triệu tập trên ĐTQG Argentina. Thay vào đó, HLV Jorge Sampaoli lại triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu ở Argentina là Cristian Pavon (Boca Juniors) và Lautaro Martinez (Racing). Martinez còn chưa thi đấu trận đấu nào cho ĐTQG Argentina và điều này gây ra mâu thuẫn lớn trong lòng NHM bóng đá nước này.

ĐTQG Argentina, Argentina, Messi, Dybala, Icardi

Cả Paulo Dybala (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) đều không được các HLV của ĐTQG Argentina đánh giá cao trong những trận đấu gần đây. Có những thời điểm, HLV cũ của ĐTQG Argntina là Bauza sử dụng những cầu thủ vốn không được đánh giá cao như Benedetto, Acosta… bên cạnh Messi trên hàng công của Argentina. Cả Paulo Dybala và Mauro Icardi đều được sử dụng như những phương án vào thay người trong các trận đấu quan trọng nhưng không tạo được ấn tượng.

Paulo Dybala hiện được định giá 80 triệu euro trên trang tranfermakt, còn Mauro Icardi có giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, để một đội bóng có thể mua được 1 trong 2 cầu thủ này, số tiền chắc chắn không ít hơn 100 triệu, thậm chí là 120 triệu euro.

Ngoài vấn đề của Paulo Dybala và Mauro Icardi, ĐTQG Argentina đợt này triệu tập toàn bộ những cầu thủ tên tuổi nhất. Ngoài trừ Aguero bị chấn thương, những cầu thủ nổi tiếng khác như Messi, Romero, Di Maria, Otamendi, Rojo… hay một vài cầu thủ đang lên như Lo Celso, Lazini… đều đã được điền tên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Argentina Argentina Messi Dybala Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT