Quảng cáo

Hai lần gặp sự cố, niềm hi vọng vàng của Việt Nam vẫn thắng thuyết phục

Chủ nhật, 19/08/2018 11:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự cố đến từ ban tổ chức không khiến Châu Tuyết Vân (taekwondo) gặp khó khăn khi thi đấu vào sáng nay 19/8.

>>> Trực tiếp ASIAD ngày 19/8

Cụ thể, sáng ngày thi đấu chính thức đầu tiên, Taekwondo Việt Nam ra quân với các nội dung biểu diễn. Ở nội dung đơn nữ, Châu Tuyết Vân đối đầu với võ sĩ người Philippines còn ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái của Việt Nam chạm trán đối thủ Trung Quốc.

 ASIAD 2018, Châu tuyết vân,

Thi đấu trước, Châu Tuyết Vân gặp một số sự cố đến từ BTC giải. Cụ thể, máy móc chấm điểm của bộ môn này gặp vấn đề. Khi cô gái vàng của chúng ta chuẩn bị thi đấu trọng tài đã hoãn bài thi của Tuyết Vân lại để sửa chữa. Khắc phục sự cố không thành công, Châu Tuyết Vân được yêu cầu về chỗ ngồi chờ.

Đến lần thứ 2, khi nữ võ sĩ của Việt Nam thi đấu được một số động tác, máy móc lại gặp vấn đề. Đến lúc này, Châu Tuyết Vân phải đợi khoảng 5 phút để tiếp tục thi đấu. Mặc dù vậy, cô vẫn dễ dàng hạ đối thủ Minobla J.L ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết. Tại đây, cô sẽ gặp 1 VĐV Indonesia.

Ở nội dung đồng đội nữ, Châu Tuyết Vân cùng Ngô Thị Thùy Dung và Nguyễn Thị Lệ Kim đã vượt qua Trung Quốc ở vòng 1/8. Tại tứ kết, chúng ta đụng độ đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.

>>Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan