Quảng cáo

HAGL 'tan đàn xẻ nghé' sau trận gặp Hải Phòng

Chủ nhật, 18/03/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL 'tan đàn xẻ nghé' sau trận gặp Hải Phòng; Essien bất ngờ bị Persib chấm dứt hợp đồng... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 18/3.

HAGL “tan đàn xẻ nghé” sau trận gặp Hải Phòng

Sau trận hòa 1-1 với Hải Phòng, đội có 3 ngày để nghỉ. Chỉ có 15 cầu thủ về lại Học viện HAGL tại Hàm Rồng, số cầu thủ còn lại ở ngoài Bắc sẽ tranh thủ 3 ngày nghỉ để về thăm gia đình. Trường hợp tiền vệ Tuấn Anh, do chấn thương khá phức tạp nên CLB tiếp tục để cầu thủ này ở lại Hà Nội.

Tiếp đó, những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục ra Hà Nội để hội quân chuẩn bị thi đấu với ĐT Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu mang tính chất thủ tục khi cả ĐT Việt Nam là ĐT Jordan đều đã giành vé tham dự VCK sân chơi này.

Hải Phòng, CLB Hải Phòng, HAGL, V-League 2018

Ngoại binh của Quảng Nam vẫn bị “giam lỏng”

Vụ việc “đi đêm” của tiền đạo Claudecir đã được tháo gỡ. Cầu thủ người Brazil buộc phải xuống nước sau hàng loạt sai lầm của mình. Cuối cùng, Claudecir đành phải thực hiện hết một năm hợp đồng còn lại với Quảng Nam.

Đội chủ sân Tam Kỳ đang gặp khá nhiều khó khăn ở khâu ghi bàn. Tuy nhiên, quan điểm mà HLV Hoàng Văn Phúc nhấn mạnh là đội bóng phải dựa vào tính tập thể chứ cá nhân không thể chi phối cả đội bóng. Với quan điểm đó, chân sút Claudecir phải trả giá cho hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. Anh vẫn là người CLB nhưng không được chào đón. Các buổi tập, tiền đạo người Brazil vẫn thỉnh thoảng ra sân song chỉ là “tập chay”.

Essien bất ngờ bị Persib chấm dứt hợp đồng

Trước đó, cựu tiền vệ của Chelsea và Real Madrid đã được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm một năm với CLB. Tuy nhiên, với chính sách mới của Persib Bandung, Essien đã bị gạch tên.

HLV Mario Gomez muốn chiêu mộ một tiền đạo ngoại. Để đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Argentina, một trong bốn cầu thủ Bojan Malisic, Oh In-Kyun, Ezechiel N'Douassel và Essien sẽ bị chấm dứt hợp đồng. Do đó, Essien đã trở thành "nạn nhân".

Tin tôi đi, rất nhiều cầu thủ giỏi đến M.U hè 2018

Man United vừa thất bại ở Champions League và coi như đã thua cuộc ở Premier League trước Man City. Theo Lukaku, Man United phải giành các danh hiệu đặc biệt là Premier League ở mùa 2018/19 và để biến điều này thành hiện thực, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục mạnh tay mua sắm.

“Chúng tôi là Manchester United. Chúng phải cải thiện mình mỗi mùa. Tôi biết, sẽ có nhiều cầu thủ giỏi đến Man United vào hè tới. Chắc chắn là thế. Tăng cường sức mạnh đội bóng là điều tôi mong muốn. Đó cũng là mong muốn của HLV (Mourinho) bởi mùa giải tới chúng tôi phải chiến thắng và giành được nhiều danh hiệu nhất có thể”, Lukaku cho hay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng CLB Hải Phòng HAGL V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT