Quảng cáo

HAGL, PVF gọi toàn ‘sao’ khủng đá giải U21 Báo Thanh Niên

Thứ tư, 08/11/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - So với vòng loại, cả HAGL, PVF, B. Bình Dương và nhiều CLB khác đều triệu tập thêm rất nhiều ‘sao’ khủng sẽ thi đấu giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên sắp tới.

Theo đó, đội bóng phố núi sẽ triệu tập hàng loạt cầu thủ đã thi đấu ấn tượng tại V-League như Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình,  Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Trần Thanh Sơn... cũng bổ sung tuyển thủ U.19 Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn (đang thi đấu vòng loại U19 châu Á) và cầu thủ ‘xuất ngoại’ Nguyễn Hữu Anh Tài.

Trước đó, ở vòng loại U21 Quốc Gia do trùng với thời gian đội U23 Việt Nam tập trung thi đấu tại SEA Games 29 nên thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn được sử dụng khá nhiều cầu thủ đã thi đấu ở V-League. Ngoài ra, lực lượng kế cận nổi bật như Dương Văn Lợi, Âu Dương Quân, Dụng Quang Nho, Hồ Minh Quyền và Võ Đình Lâm cũng vừa thi đấu, vừa học hỏi các đàn anh.

Tuy nhiên, nếu xét về danh tiếng các tuyển thủ, HAGL có lẽ sẽ còn phải ‘ngó sang’ kẻ cựu thù PVF khi trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này quyết định triệu tập trở lại những cầu thủ đã tốt nghiệp và thi đấu chuyên nghiệp như Hồ Minh Dĩ, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh và Hà Đức Chinh. Đây là 4 trụ cột của U20 Việt Nam tại World Cup vừa qua và rõ ràng họ đã có những kinh nghiệm chinh chiến ở V-League cũng như là quốc tế khá vượt trội. Hiện chưa rõ Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng hay Trọng Hóa có trở về PVF dự giải U21 BTN lần này hay không.

Một thế lực khác phải kể đến là chủ nhà B. Bình Dương. Ngoài những cầu thủ trẻ nổi bật của đội bóng là Nguyễn Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt thì họ mới đây đã tuyển mộ thêm một ‘binh đoàn đánh thuê’ xuất sắc như  Hồ Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại, tiền vệ Vũ Mạnh Duy, hậu vệ Vũ Việt Triều từ những đơn vị không vượt qua vòng loại.

Như vậy, có thể thấy 4 thế lực thực sự tại giải U21 Quốc gia là U21 HAGL, U21 PVF, U21 Viettel và U21 B. Bình Dương sẽ tạo nên một VCK vô cùng hấp dẫn sẽ diễn ra cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới.

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (Tranh hạng 3 U21 Báo Thanh Niên 2016)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL u21 HAGL U21 PVF U21 B. Bình Dương u21 Báo Thanh Niên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT