Quảng cáo

Griezmann: ‘Tới đội bóng này là con đường chết’

Thứ hai, 10/04/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Pháp dường như đã phủ nhận khả năng chuyển nhượng của chính mình tới một trong những đại gia của bóng đá châu Âu.

Tương lai của tiền đạo Griezmann đang là chủ đề bàn tán nóng hổi trên mặt báo châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ tới MU trong mùa hè này với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, trong khi cả Real Madrid, Chelsea hay Man City đều đánh tiếng muốn có Quả bóng vàng Euro 2016 này.

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, Griezmann thừa nhận, anh khó có thể tới Real Madrid vì đang thi đấu cho Atletico. Đây được coi là tin mừng đối với MU bởi Real Madrid là đối thủ nặng ký nhất cho chữ ký của tiền đạo 25 tuổi này.

“Tôi không thể nói trước bất cứ điều gì về tương lai của chính mình,” Griezmann khẳng định. “Tôi hạnh phúc ở Aletico Madrid và hy vọng sẽ có thể tiếp tục được thi đấu ở đội bóng này.

Antoine Griezmann, Griezmann ve MU, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong chinh thuc, tin chuyen nhuong Real Madrid

Về chuyện tương lai, tôi chưa có gì để nói. Nhưng sự quan tâm đến từ Real Madrid ư? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá nhưng rất ít cầu thủ từng thi đấu cho Atletico tới Real Madrid sau đó. Với tôi, đây là một con đường chết.”

“Trong trận đấu, chúng tôi luôn tin rằng kể cả khi thời gian sắp hết, cơ hội vẫn sẽ còn cho cả đội. Atletico Madrid có lợi thế về thể lực và chúng tôi kết thúc trận đấu tốt hơn Real Madrid.” – Griezmann nói thêm về trận derby Madrid kết thúc cuối tuần qua.

Hiện hợp đồng của Griezmann với đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Trên thực tế, nếu đội bóng nào đáp ứng điều kiện này, họ hoàn toàn có thể tự do đàm phán riêng với chân sút người Pháp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Griezmann ve MU tin chuyen nhuong MU tin tuc MU tin chuyen nhuong chinh thuc tin chuyen nhuong Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT