Quảng cáo

Giống Sir Alex, người đặc biệt cũng sở hữu "Mou's time"

Thứ tư, 06/09/2017 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đang thực hiện một điều vô cùng đặc biệt.

Highlights: Swanea 0-4 Man Utd (Vòng 2 Ngoại hạng Anh)

Khi còn là HLV Man Utd, Sir Alex Ferguson thường mang về cho bầy Quỷ đỏ những chiến thắng kịch tính phút bù giờ. Nó xuất hiện nhiều đến mức, truyền thông phải dành cho nó cái tên riêng là những chiến thắng được ghi ở “Fergie Time”.

Sự nổi tiếng và thành công của hành động này khiến nhiều CĐV MU nuối tiếc khi vị chiến lược gia lão làng giải nghệ. Đảm nhiệm chức vụ của Sir Alex 3 năm sau khi HLV người Scotland rời ghế nóng, HLV Mourinho cũng biết cách tạo ra những điều đặc biệt.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi luôn muốn làm việc trong áp lực và đó là lý do tại sao tôi luôn xem đồng hồ một cách khác biệt, sớm hơn thông thường. Ví dụ nhé, bây giờ đang là 2giờ 30 phút chiều. Nếu như tôi có công chuyện lúc 3giờ , tôi sẽ tự nhủ rằng bây giờ đã là 2 giờ 50 phút.

Trong công việc (bóng đá) cũng vậy và tôi luôn làm điều đó. Bản thân tiên lượng được thời gian nhờ vào mẹo nhỏ này và một chút áp lực giúp tôi hoàn thành mọi thứ một cách tốt hơn.”

Nói về MU thời điểm hiện tại, Mourinho tỏ ra khá thận trọng: “Tôi không nghĩ rằng Quỷ đỏ đang thực sự ổn định. Bản thân không thích những gì đang diễn ra, khi mọi người đều bàn tán về đội bóng của tôi. Điều đó thể hiện sự không trưởng thành.

Tôi luôn muốn tìm ra nhiều phương án hơn và đặt một chút áp lực vào bản thân cũng như các học trò. Những mẹo nhỏ về thời gian là một cách làm tốt để gia tăng áp lực.”

Trước đó. HLV Alex Ferguson rất nổi tiếng với “Fergie time”. Cựu HLV người Scotland thường tiến sát đến đường pitch và chỉ tay vào đồng hồ như thể kêu gọi sự “đồng lõa” từ các vị trọng tài. Điều này, vô hình chung đã khiến tâm lý đối thủ của Man Utd – những người chắc chắn chẳng hề xa lạ gì với cái gọi là Fergie Time. Và không ít lần, tâm lý bị ảnh hưởng phút cuối, đã khiến những đội bóng đối đầu với Man Utd phải nếm trải mùi vị thất bại theo cách không thể cay đắng hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU tin tức MU Mourinho times
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo