Quảng cáo

Giành HCĐ, U22 Việt Nam nhận thưởng từ VFF

Thứ tư, 27/02/2019 07:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thành tích giành HCĐ Đông Nam Á giúp U22 Việt Nam nhận được tiền thưởng tới từ Liên đoàn.

VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 1-0 U22 Campuchia

Ở giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam đã phải rất vất vả để có thể vượt qua U22 Campuchia ở trận tranh Huy chương Đồng với bàn thắng duy nhất do công của Xuân Tú. Đội chủ nhà không còn là một đội bóng dễ bị bắt nạt khi có lợi thế khi quen với mặt sân cỏ nhân tạo vốn gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Phong độ thuyết phục đó tiếp tục được U22 Campuchia duy trì vào đến trận tranh hạng ba. Việc đã quen với mặt sân cỏ nhân tạo và thời tiết nắng nóng cũng là một lợi thế không nhỏ để U22 Campuchia tạo ra vô số khó khăn cho U22 Việt Nam. Phải đến những phút cuối cùng, chúng ta mới có được chiến thắng.

Với chiến thắng này, U22 Việt Nam nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Cộng với 200 triệu tiền thưởng vượt qua vòng bảng, như vậy U22 Việt Nam đã nhận tổng cộng 400 triệu tiền thưởng từ Liên đoàn.

Theo đó, U22 Việt Nam nhận số tiền 200 triệu đồng nhờ quyết định đột suất của thường trực ban chấp hành VFF. Thông qua Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên, lãnh đạo VFF gửi lời cảm ơn tới HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn, Ban huấn luyện, các cầu thủ, bác sỹ và cán bộ đoàn.

Nói về giải đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Đây là giải đấu mà U22 Việt Nam không thể có những nhân tố tốt nhất, một lực lượng mạnh nhất. Thêm vào đó trong điều kiện thi đấu khắc nghiệt, nhiều cầu thủ trong đội U22 Việt Nam bị chấn thương, phồng rộp hết chân và dẫn đến tình trạng có những trận đấu chúng tôi không đảm bảo được số lượng những cầu thủ tốt ra sân thi đấu, chẳng hạn như trận bán kết. Dẫu sao, chúng tôi vẫn hoàn thành được chỉ tiêu mà LĐBĐ Việt Nam đưa ra là vào đến vòng bán kết. Tiếc là mục tiêu vào đến chung kết mà tự Ban huấn luyện U22 Việt Nam kỳ vọng lại chưa thể hoàn thành”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan