Quảng cáo

Gerrard: ĐT Anh thất bại vì sở hữu ‘truyền thống sợ hãi’

Thứ tư, 29/06/2016 16:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cựu đội trưởng của Tam Sư chia sẻ trước báo giới về thất bại của ĐT Anh tại Euro 2016.

Video bàn thắng: Iceland 2-1 Áo (Vòng bảng Euro 2016)

Như chúng ta đã biết, ĐT Anh đã nhận thất bại 1-2 trước Iceland tại vòng 1/8 Euro 2016, qua đó chính thức phải xách va li về nước. Đây là một kết quả không đúng như kỳ vọng của NHM vào Tam Sư và điều đó khiến cho nỗi thất vọng của những người yêu mến bóng đá nước này kéo dài.

Phát biểu về sự kiện này, cựu thủ quân của ĐT Anh và Liverpool, Steven Gerrard phủ nhận chuyện ‘chất lượng đội hình không tốt’ và cho rằng ĐT Anh ‘có truyền thống sợ hãi tại các giải đấu lớn’. Anh cho rằng Tam Sư đã hình thành một ‘văn hóa run sợ’ mỗi khi bước vào các giải đấu lớn.

Anh, Tam Sư, ĐT Anh, Gerrard, Anh 1-2 Iceland, ĐT Anh thất bại, ĐT Anh thất bại tại Euro,

Theo Gerrard, các cầu thủ Anh thường lo sợ mỗi khi bị dẫn trước

“Tôi không biết cảm giác bị một đội tuyển như Iceland đánh bại, nhưng tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ và họ thất vọng ra sao sau khi bị loại khỏi một giải đấu lớn. Bạn có thể tưởng tượng ra những gì mà những chân sút áo trắng cảm thấy trong hiệp 2 trận đấu đó. Khi bị dẫn bàn, rất nhiều cầu thủ ĐT Anh sẽ cảm thấy sợ hãi vì phải đối mặt với thất bại. Họ chỉ nghĩ tới điều đó chứ chẳng quan tâm làm sao để có thể lội ngược dòng. Thật khó để nói ra điều này nhưng đó là sự thật. ĐT Anh có một ‘văn hóa sợ hãi’ trước thất bại.”

Ngoài việc chỉ ra những điều còn tồn tại của ĐT Anh, Gerrard còn cho rằng Tam Sư không có ‘tố chất để trở thành nhà vô địch những giải đấu lớn’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan