Quảng cáo

GĐKT HAGL: ’20 năm trước Hàn Quốc cũng giống Việt Nam'

Thứ tư, 06/12/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia lão làng Chung Hae Seoung cho rằng bóng đá Việt Nam có tiềm năng lớn để trở thành đội bóng mạnh của châu Á.

CLB HAGL đã kết thúc mùa giải V-League 2017 với thành tích không quá tệ: xếp thứ 10 giải đấu. Là người nắm quyền chỉ đạo trực tiếp chứ không phải HLV Dương Minh Ninh, GĐKT Chung Hae Seong đã mang tới cho HAGL những chiến thuật mới, đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này khẳng định CLB HAGL cần có nhiều thay đổi, đặc biệt về mặt thể lực để có thể thi đấu tốt hơn nữa trong mùa giải mới. Ngoài ra, ông cũng giành nhiều quan tâm tới bóng đá Việt Nam.

Khi được hỏi về nhận định của mình về bóng đá Việt, ông Chung cho rằng, các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật tốt, có thể tiến xa trong tương lai và trở thành đội bóng mạnh ở châu Á: “Hai mươi năm trước ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam bây giờ, sau đó chúng tôi thực hiện nhiều thay đổi. Tuyển Việt Nam có tương lai nếu có cách làm đúng và đánh giá tiềm năng tốt.” - GĐKT của HAGL chia sẻ trên Zing.vn

Nhận xét về cá nhân Công Phượng và hướng đi đúng để tiền đạo này vượt lên áp ức, GĐKT Chung Hae Seong chia sẻ: “Ở Hàn Quốc, chúng tôi cũng có Son Heung-Min là ngôi sao trẻ. Cậu ấy chịu áp lực mỗi khi ra sân thi đấu. Son Heung-Min phải thích ứng với sức ép từ sự quan tâm của công chúng, biết cách tự giải tỏa cho mình để tập trung vào bóng đá. Công Phượng cũng cần phải vậy. Cậu ấy luôn bị chú ý nên cần vượt qua. Tôi nghĩ, rồi cậu ấy sẽ quen với điều đó.” Tuy nhiên, ông Chung tiếp tục khẳng định rằng, hiện tại ông sẽ không tập trung vào Công Phượng mà muốn làm việc với cả đội HAGL nhiều hơn.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, ông Chung cũng khẳng định, cả đội HAGL bây giờ đều có ‘tư duy trẻ con’ và điều này cần phải thay đổi: "Ngoài những ấn tượng tốt đẹp, tôi thấy những cầu thủ HAGL vẫn còn khá trẻ con. Họ là những người có cách sống và sinh hoạt chan hòa, dễ gần nhưng vì thế nên nhiều khi hiền quá, thiếu một chút sự khôn ngoan và lỳ lợm. Để chơi tốt ở những giải chuyên nghiệp và đội tuyển, họ cần được trang bị thể lực mạnh mẽ, tinh thần rắn rỏi và tính kỷ luật bền chặt như thép.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae Seong HAGL tin tức HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo