Quảng cáo

Gặp khó khi giữ chân Sanchez, Arsenal hành động bất ngờ

Thứ ba, 18/04/2017 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger và CLB Arsenal đã chuẩn bị cho phương án xấu nhất trong thương vụ gia hạn Sanchez.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Arsenal được cho là đang nỗ lực gia hạn với chân sút Chile.  Theo báo giới, đội bóng chủ sân Emirates cần phải đưa ra một đề nghị cực khủng để thuyết phục Sanchez ở lại. Cụ thể, theo Evening Standard, mức lương 300.000 bảng/tuần sẽ là phù hợp đối với số 7 của Pháo thủ, qua đó chấm dứt mọi sự chèo kéo của M.U, Chelsea, Bayern Munich, Man City và Real Marid.

Tuy nhiên, mới đây nhất thì HLV Wenger đã phủ nhận thông tin cho rằng Arsenal sẽ chi 300.000 bảng/ 1 tuần để giữ chân tiền đạo số 1, khẳng định rằng thương vụ vẫn đang trong quá trình đàm phán phức tạp. Sanchez thì liên tục cho biết anh không chỉ muốn có tiền trong những bản hợp đồng mới, mà đi kèm với đó là những cơ hội để giành được danh hiệu, điều mà Arsenal không thể đáp ứng trong nhiều năm qua. Nhận thấy thời cơ, hàng loạt đội bóng khác đang ‘thả thính’ chân sút số 1 của Pháo Thủ và điều đó làm HLV Wenger cảm thấy bất an.

HLV Wenger, Sanchez, Arsenal, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, tin tuc bong da hom nay 18/4, tin tuc Arsenal

Càng ngày, nỗi lo sợ của CĐV Arsenal càng hiện lên rõ nét khi rất có thể Sanchez sẽ ra đi. Tệ hơn, tương lai của cầu thủ này lại đang hướng về Man City hoặc Chelsea, những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Pháo thủ tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo một trang đặt cược của Anh, nếu rời Arsenal, khả năng Sanchez sẽ tới Man City là cao nhất, sau đó là Chelsea. PSG và Juventus nằm ở phía sau cuộc đua và dường như không có cách nào đuổi kịp hai đại gia bóng đá Anh.

Nhận thấy điều đó, HLV Wenger đã quyết định hành động đặc biệt. Cụ thể, ông đã liên lạc với người bạn thân là Nasser Al- Khelaifi, chủ tịch CLB PSG để đưa ra một lời đề nghị. Theo đó, ngay khi Sanchez đưa ra quyết định có ở lại Pháo thủ hay không, đội bóng nước Pháp sẽ được thông tin đầu tiên. Và Arsenal cũng sẽ ưu tiên mọi lời đề nghị đến từ PSG cho Sanchez nếu tiền đạo người Chile quyết định rời sân Emirates để tìm bến đỗ mới.

Quyết định của HLV Wenger được cho là hợp lý khi họ sẽ không trực tiếp tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh quốc nội, đồng thời tạo được quan hệ tốt đối với những CLB lớn khác ở châu Âu. Tuy nhiên, mong ước lớn nhất của các Pháo thủ vẫn là được chứng kiến tiền đạo của họ ký vào một bản hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Sanchez Arsenal tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng tin tuc bong da hom nay 18/4 tin tuc Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT