Quảng cáo

Gangwon FC nhận trái đắng thứ 3 tại K-League

Thứ bảy, 22/04/2017 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Xuân Trường tiếp tục thể hiện phong độ thất thường tại K-League Classic mùa giải này khi để thua đối thủ dưới cơ Suwon Bluewings.

Sau trận thắng đầy bất ngờ trước đội bóng đang có phong độ cao Jeju United ở thế thiếu người tại vòng đấu trước, Gangwon FC rất tự tin bước vào vòng 7 K-League Classic gặp Suwon Bluewings, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 11/12 trên BXH trước trận này.

Tính cả trận thắng ở FA Cup hồi giữa tuần, Gangwon đang có chuỗi 2 trận toàn thắng và 3 trận liên tiếp bất bại, một phong độ không hề yếu. Tuy nhiên, họ tiếp tục thể hiện mình không hề ổn định trong giai đoạn này của mùa giải.

Kết quả Gangwon FC vs Suwon Bluewings, Gangwon FC vs Suwon Bluewings, kết quả K-League, kết quả Gangwon FC, Xuân Trường

Được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, không khó hiểu khi Gangwon FC ép sân đối thủ. Suwon cũng nhanh chóng ‘biếu’ đội nhà một quả penalty ở phút 16 khi một hậu vệ để bóng chạm tay rất thô trong vòng cấm. Rất dễ dàng, Diego Mauricio mở tỷ số cho Gangwon.

Tuy nhiên, Suwon Bluewings có một miếng đánh chiến thuật đơn giản những rất hiệu quả, đó là bóng chết. Ngay trong hiệp 1, hậu vệ Matthew Jurman đã gỡ hòa cho đội khách bằng một pha đánh đầu dũng mãnh từ một tình huống phạt góc.

Gangwon FC ép sân đối thủ cả trận nhưng họ bỏ lỡ nhiều rất cơ hội trước vòng cấm đội khách, và vào cuối trận, họ phải trả giá cũng ở 1 tình huống bóng chết. Matthew Jurman một lần nữa tỏa sáng đem về 3 điểm cho đội khách. Trận này Xuân Trường không ra sân vì chấn thương

Thua trận này, Gangwon FC tiếp tục chỉ có 8 điểm sau 7 trận, để đối thủ Suwon Bluewings san bằng điểm số và trôi dạt ở nửa dưới ở BXH K-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Gangwon FC vs Suwon Bluewings Gangwon FC vs Suwon Bluewings kết quả K-League kết quả Gangwon FC Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT