Quảng cáo

FIFA mắc sai lầm khi đưa tin về World Cup 2018

Thứ hai, 18/06/2018 03:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - FIFA mắc sai lầm khi đưa tin về World Cup 2018, Firmino mong thành công cùng ĐT Brazil... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 18/6.

FIFA mắc sai lầm khi đưa tin về World Cup 2018

Có lẽ vì lỗi kỹ thuật hoặc lý do nào đó, bảng tỷ số trên TV của hai kênh ZDF và ARD của Đức tường thuật trận đấu của nhà ĐKVĐ World Cup bị in sai. Cụ thể, vào giây 19 hiệp 1, người xem bất ngờ nhìn thấy tỷ số 3-0 nghiêng về cho đại diện châu Âu, dù tỷ số thực trên sân Luzhniki lúc đó vẫn là 0-0.

Dĩ nhiên, sự cố nói trên được ghi nhận bởi hàng triệu fan tuyển Đức đang dõi theo đội nhà thi đấu qua màn ảnh nhỏ. Những hình ảnh tường thuật trận Đức gặp Mexico được hai kênh ZDF và ARD thu tín hiệu trực tiếp từ FIFA. Ngoài ra, mọi đồ họa và tỷ số đều do Liên đoàn bóng đá thế giới phụ trách.

Như vậy, kênh ZDF và ARD không hề có lỗi ở sự cố trên. Theo đó, FIFA trở thành đơn vị chính chịu trách nhiệm. Nhầm lẫn trên chỉ được khắc phụ sau đó hơn chục giây.

World Cup 2018, FIFA, World Cup 2018, Brazil, Đức,Tin HOT World Cup hôm nay

Toni Kroos: ‘Đức gặp áp lực rất lớn sau trận thua Mexico’

Ngay ở trận ra quân, Đức phải nhận thất bại. Trao đổi với ESPN , tiền vệ Kroos thẳng thắn nhìn nhận màn trình diễn không tốt của những "Cỗ xe tăng".

“Toàn đội đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đức có nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng thành công. Sau trận thua, Đức chịu áp lực rất lớn khi buộc phải thắng ở 2 trận đấu tới”.

Cùng chung quan điểm với Kroos, trung vệ Mats Hummels xem thất bại trước Mexico như một hệ quả tất yếu. “Toàn đội đã bị cảnh báo sau chuỗi trận giao hữu thất vọng trước thềm World Cup 2018. Hiệp đầu tiên, Đức chơi không tốt và Mexico xứng đáng có được bàn dẫn trước. Các cầu thủ dường như thiếu quyết tâm ở trận này", anh thừa nhận.

Firmino sẽ bù đắp cho 'tổn thất' ở Liverpool bằng thành công với tuyển Brazil

"Khi nhìn lại, tôi đã thấy bản thân mình đã có mùa giải không đến nỗi nào, tuy nhiên thất bại trong trận chung kết Champions League thật khó để quên. Tôi vẫn tin rằng Liverpool xứng đáng vô địch hơn, nhưng đây là một phần của bóng đá. Hiện tại tôi đang tập trung cho World Cup, được khoác áo ĐT Brazil là những gì tôi luôn mơ ước," Roberto Firmino chia sẻ.

"Khó có thể so sánh giữa đội tuyển quốc gia và CLB. World Cup có tác động rất lớn với cả các cầu thủ cũng như các CĐV, chúng tôi sẽ phải chiến đấu vì tinh thần dân tộc. Vì thế, thất bại trước Real Madrid vẫn hiện diện trong đầu tôi, nhưng đây cũng là động lực để phấn đấu," tiền đạo 26 tuổi nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT