Federer “tốc hành” vào bán kết Australian Open

Thứ tư, 25/01/2017 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ cần ba set đấu, Roger Federer đã đánh bại được hiện tượng Mischa Zverev để giành vé vào bán kết Australian Open.

Trước đối thủ từng đánh bại Andy Murray là Mischa Zverev, Federer được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn ở tứ kết Australian Open.

Tuy nhiên, huyền thoại người Thụy Sĩ lại có một khởi đầu dễ dàng hơn rất nhiều. anh mất đúng 20 phút để thắng nhanh set 1 với tỷ số 6-1. Set 2 chứng kiến Zverev có tiến bộ hơn khi kiềm chế nhiều cú thuận tay của Federer, nhưng tay vợt 35 tuổi đòi lại break point mà Zverev lấy ở game 4 trước khi bẻ game thành công ở game 11 và thắng set 2 với tỷ số 7-5.

Federer, Roger Federer, Úc mở rộng, Australia Open, Úc mở rộng 2017

Bước ngoặt của set 3 đến ở ván 5 khi Federer có một cú lob cuối sân đẹp mắt để ghi điểm quan trọng, qua đó có được một break và thắng luôn set này với tỷ số 6-2.

Như vậy, cặp đấu bán kết đơn nam đầu tiên của Australian Open 2017 đã được xác định. Roger Federer sẽ đối đầu người đồng hương Thụy Sĩ, Stan Wawrinka sau khi "Stan the Man" thắng 7–6(7–2), 6–4, 6–3 trước Jo-Wilfried Tsonga.

Tại nội dung đơn nữ, Venus Williams và Coco Vandeweghe sẽ đối đầu nhau ở vòng bán kết sau khi họ lần lượt vượt qua Anastasia Pavlyuchenkova và Garbiñe Muguruza ở tứ kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Federer Roger Federer Úc mở rộng Australia Open Úc mở rộng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT