Quảng cáo

El Shaarawy thăng hoa để hướng đến Euro 2016 cùng ĐT Italia

Thứ sáu, 04/03/2016 19:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau nửa đầu mùa giải trầy trật ở Monaco, ‘tiểu Pharaoh’ đang tìm lại phong độ xuất sắc của mình để mơ về một suất dự Euro 2016 trong thành phần ĐTQG Italia.

Euro, Euro 2016, UEFA, UEFA Euro 2016, ĐT Italia, ĐT Italia tại Euro 2016, El Shaarawy, Stephan El Shaarawy,

El Shaarawy đang có phong độ tốt khi trở lại Serie A

Mùa hè năm nay, Stephan El Shaarawy gia nhập CLB AS Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Tại đây, anh thi đấu thất vọng khi không đảm bảo đủ thể lực ra sân trong nhiều trận đấu của đội bóng trực thuộc công quốc Monaco hiện đang thi đấu ở giải VĐQG Pháp, và không thể trở thành đầu tầu trong một CLB đã bán đi gần hết những hảo thủ của mình trong mùa hè. Đến tháng 1, anh chuyển đến AS Roma với hi vọng cứu vãn một mùa giải thất bại để có thể hướng đến Euro 2016, và đã rất thành công với dự định đó khi đang có một phong độ thăng hoa cùng Roma ‘mới’ dưới thời HLV Luciano Spalletti. Anh ghi 4 bàn chỉ sau 5 lần ra sân ở Serie A mùa này cho Roma.

"Tôi đến Roma để làm tất cả những gì có thể nhằm giúp sự nghiệp của mình trở lại. Và bên cạnh đó là mục tiêu đến EURO," ngôi sao 23 tuổi nói. "Tôi cần tiếp tục chơi tốt cho Roma và nếu có thể ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ mình cần phải chứng minh nhiều điều, nhất là sau khi đã trải qua 6 tháng ở Monaco."

Từng là ngôi sao trẻ có tiềm năm rất lớn khi trưởng thành ở AC Milan cách đây 3 mùa, El Shaarawy liên tục mắc những chấn thương và gặp nhiều vấn đề về tâm lý khi thi đấu, dẫn đến việc phong độ ngày càng giảm sút sau hơn 1 năm rưỡi. Báo giới gọi đó là “lời nguyền Pharaoh”, nhưng dường như nó đã bị hóa giải kể từ tháng 1 năm nay. Stephan El Shaarawy đang rất tự tin được HLV Antonio Conte lựa chọn vào ĐT Italia dự Euro 2016.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được Thethao247.vn cập nhật liên tục để quý độc giả tiện theo dõi. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan