Quảng cáo

Eibar vs Barca, 22h 6/3: Chẳng thể cản bước nhà vua

Chủ nhật, 06/03/2016 03:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Eibar không phải là cái tên mà NHM có thể kỳ vọng làm nên bất ngờ trước Barca thời điểm hiện tại.

Eibar vs Barca, 22h 6/3, nhận định Eibar vs Barca, vòng 28 La Liga, nhận định trận đấu Eibar vs Barca, nhận định vòng 28 La Liga, Eibar, Barca

Barca dương như không thể ngăn cản vào thời điểm này

CLB đã từng gây nhiều bất ngờ Eibar đang trở lại với mặt đất sau khi để thua 5/6 trận gần nhất ở La Liga, để thủng lưới tới 10 bàn bởi những đối thủ giỏi thủ hơn công như Malaga hay Las Palmas. Và con số đó được dự đoán sẽ còn cao hơn nhiều sau trận đấu đêm nay khi họ phải gặp đối thủ có hàng công mạnh nhất giải, Barca.

Hậu vệ Ander Capa đã có thể trở lại sau án treo giò và nhiều khả năng anh sẽ ra sân chính thức ở vị trí cánh phải trong hàng phòng ngự của đội chủ nhà, trong khi Jota sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng vì bị chấn thương. Keko và Antonio Luna cũng sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chưa thực sự bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Barca đang có phong độ rất cao ở La Liga với 10 chiến thắng liên tiếp, và giữa tuần qua họ vừa hủy diệt đối thủ Rayo Vallecano với tỷ số 5-1 để tiếp tục có giữ được tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ.

Barca sẽ không phải thi đấu vào giữa tuần sau tại Champions League và họ sẽ có đủ thời gian dưỡng sức cần thiết sau trận đấu này. Đoàn quân của HLV Luis Enrique đang có mạch bất bại trong 9 trận sân khách gần nhất ở La Liga và họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài được thành tích đó vào đêm nay.

Tiền đạo Neymar sẽ vắng mặt vì bị treo giò trong trận đấu này và Adra Turan nhiều khả năng sẽ thế chỗ anh trên hàng công, trong khi Dani Alves sẽ trở lại bên hành lang cánh phải sau khi không thể thi đấu ở trận đấu trước do nhận đủ số thẻ vàng. Ở các vị trí khác thì Barca sẽ không có nhiều sự thay đổi.

 

Thông tin nhân sự

Eibar: Jaime, Borja Ekiza, Jota chấn thương. Lillo bị treo giò. Kike không thể thi đấu. Keko, Antonio Luna bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barca: Rafinha chấn thương. Neymar bị treo giò.

 

Thống kê

Barca thắng 10 trận gần nhất ở La Liga

Eibar thua 6/7 trận gần nhất ở La Liga.

Barca thắng Eibar trong 3 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Eibar đã thua 3 trận gần nhất với khoảng cách 1 bàn.

Barca bất bại trong 9 trận làm khách gần nhất ở La Liga.

 

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
06/03 22:00 Eibar - Barcelona 1.95 1 3/4:0 1.95 3 1/4 1.95 1.95 12.24 6.34 1.24

 

Dự đoán đội hình

Eibar (4-4-2): Riesgo, Juncà, Pantic, Ramis, Capa, Inui, Escalante, García, Adrián, Enrich, Bastón.

Barca (4-3-3): Bravo, Alba, Piqué, Mascherano, Alves, Roberto, Busquets, Rakitic, Turan, Suárez, Messi.

 

Dự đoán tỷ số: Eibar 1-3 Barca

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar vs Barca 22h 6/3 nhận định Eibar vs Barca vòng 28 La Liga nhận định trận đấu Eibar vs Barca nhận định vòng 28 La Liga Eibar Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo