Quảng cáo

Được 'đại gia' hậu thuẫn, MU chơi cực lớn với Neymar

Thứ sáu, 02/02/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U dễ chiêu mộ Neymar, xong tương lai Ozil... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 2/2.

M.U tràn đầy cơ hội chiêu mộ tiền đạo Neymar

Theo thông tin được tờ nhật báo Don Balon ở xứ bò tót tiết lộ, M.U đã sẵn sàng chi khủng để giành chữ ký Neymar ngay khi mùa bóng 2017/18 hạ màn.

Ở thời điểm hiện tại, M.U đang thi đấu khá phập phù. Điều này đã khiến hãng xe Chevrolet - nhà tài trợ chính của Man United tỏ rõ sự không hài lòng. Chính vì thế, hãng xe tới từ Mỹ đã bắt đầu lên kế hoạch đốc thúc đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng mang về một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong kỳ CN mùa Hè 2018 tới đây.

Chevrolet cũng khẳng định những cầu thủ như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Alexis Sanchez đều không phải là gương mặt phù hợp để họ quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, Neymar đã được chọn.

chuyển nhượng MU, tin tức MU, Neymar

Barca sẵn sàng bán đứt "bom tấn" Dembele vì cầu thủ này

Thất vọng với phong độ tệ hại của ngôi sao người Pháp, BLĐ Barca đang tính tới việc bán đứt tiền đạo Ousmane Dembele chỉ sau một mùa giải chiêu mộ để thuyết phục Atletico Madrid nhả Antoine Griezmann. Theo tờ Don Balon, HLV Ernesto Valverde đang muốn có được sự phục vụ của Griezmann.

Sự xuất hiện của ngôi sao Atletico sẽ giúp chiến lược gia TBN hoàn thiện bộ 3 tấn công mới ở Nou Camp là Coutinho – Messi – Griezmann. Để thành công trong thương vụ này, Barca sẵn sàng bán Dembele với giá rẻ cho Atletico, nhằm thuyết phục đội bóng thành Madrid chấp nhận để Griezmann ra đi theo chiều ngược lại.

CHÍNH THỨC: Xong tương lai Mesut Ozil

Theo truyền thông Anh, Ozil sẽ hưởng mức lương kỷ lục của Arsenal, lên đến 350 nghìn bảng 1 tuần trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm rưỡi, đến mùa hè năm 2021, thời điểm tiền vệ này chuẩn bị bước qua tuổi 33.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Ozil viết: “Tôi tự hào thông báo: tôi đã ký hợp đồng thêm 3 năm nữa với Arsenal! Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Vì thế, tôi cần thời gian và cần nói chuyện với những người quan trọng. Cuối cùng, điều tốt đẹp đã đến. Tôi để trái tim quyết định!”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin tức MU Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT