Quảng cáo

ĐT Ý sẽ gọi lại Pirlo cho Euro 2016?

Thứ ba, 19/04/2016 16:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Marchisio khiến HLV Conte đau đầu tìm phương án 2 cho Euro 2016.

euro 2016, VCK Euro 2016, ĐT italia, ĐT ý, Pirlo, Pirlo trở lại ĐT Italia

Pirlo sẽ trở lại để 'cứu' tuyến giữa ĐT Ý?

Cuối tuần qua, tiền vệ Claudio Marchisio đã gặp một chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ 8 tháng, đồng nghĩa với việc chắc chắn không được tham dự Euro 2016 tại Pháp năm nay. Cầu thủ có 54 lần khoác áo ĐTQG Ý này là linh hồn tuyến giữa của đội bóng thiên thanh, nhất là khi Marco Verratti đang vật lộn với chấn thương tại PSG từ tháng 2 năm nay. Nếu Verratti có thể hồi phục, nhiều khả năng anh sẽ đá chính tại Euro, nhưng ai sẽ thay thế Marchisio?

Trong chuỗi tập trung ĐTQG cách đây ít tuần, ĐT Ý sử dụng sơ đồ 3-4-3 khá lạ mắt. Marco Parolo và Thiago Motta thi đấu không đến nỗi tồi trong trận gặp Tây Ban Nha, nhưng chính Motta và Riccardo Montolivo đã không thể hiện được mình trong trận thua 4-1 trước ĐT Đức. Rõ ràng, người Ý vẫn mạnh hơn với 3 tiền vệ trung tâm, nhưng sự thiếu vắng Marchisio sẽ khiến HLV Conte rất đau đầu. Jorginho, tiền vệ 24 tuổi đang tỏa sáng ở Napoli đang thi đấu khá nổi bật ở Napoli sẽ là một phương án thay thế khả dĩ, nhưng đoàn quân áo thiên thanh sẽ thiếu chất quái của những lão tướng, điều vốn làm nên tên tuổi ở tuyến giữa ĐT Ý.

Và HLV Antonio Conte, người sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Ý đến hết mùa hè năm nay, sẽ mong muốn có sự trở lại của Andrea Pirlo. Cầu thủ này đã không còn được nhắc đến nhiều kể từ khi chuyển sang thi đấu tại MLS ở Mỹ, nhưng anh rất quen thuộc với cả ĐT Ý và HLV Conte, với 3 chiếc cúp Scudetto cùng Juventus những năm qua. Pirlo đã giã từ đội tuyển sau World Cup 2014, nhưng với những hoàn cảnh ngặt nghèo này, rất có thể cầu thủ này sẽ lại đồng ý khoác lên mình chiếc áo thiên thanh một lần nữa.


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan