Quảng cáo

ĐT Việt Nam trình làng đội hình cực lạ đấu Campuchia

Thứ ba, 10/10/2017 17:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tạo ra những bất ngờ không nhỏ trong đội hình của ĐTQG Việt Nam đấu Campuchia.

Trước trận, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra những nguyên nhân quan trọng khiến ĐT Việt Nam phải rất vất vả mới vượt qua Campuchia ở trận đấu lượt đi. Đó là các cầu thủ V.League bị hụt hơi sau quãng nghỉ dài 2 tháng không tập luyện và thi đấu, còn lứa cầu thủ U22 thì vừa trở về với tâm lý đè nặng sau thất bại ở SEA Games 29. Trở về sân nhà tiếp đón Campuchia với một bộ mặt hoàn toàn khác, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu tưng bừng trước "gã hàng xóm".

Tuy nhiên, ông tạo ra khá nhiều bất ngờ khi tung ra đội hình chính thức của ĐTQG Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Tiền đạo Anh Đức trong lần trở lại ĐTQG này đã có xuất trên hàng công, và bất ngờ khi Công Phượng là người hỗ trợ cho anh ở phía sau.

Trong khi đó, đội trưởng của ĐTQG Nguyễn Văn Quyết sẽ là cầu thủ đá dạt cánh trái, trong khi tiền vệ thường đá cánh trái là Đinh Thanh Trung thi đấu ở vị trí tiền vệ phải. Những Văn Toàn, Quang Hải, Xuân Tú… đều dự bị.

Ở tuyến giữa, không bất ngờ khi hai cầu thủ đá chính là Xuân Trường và Hoàng Thịnh. So với những tiền vệ khác được triệu tập như Huy Hùng, Hữu Dũng… đây là bộ đôi được đánh giá cao nhất.

Tuy nhiên, hai cầu thủ rất quan trọng ở hàng thủ là Ngọc Hải và Văn Thanh đều không có tên trong đội hình xuất phát. Văn Hoàn là cầu thủ đá cánh phải, hậu vệ trẻ Văn Hậu đá cánh trái còn bộ đôi trung vệ là Ngọc Thịnh, Tiến Dũng. Trong khung thành là Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa, trong khi Tuấn Linh dự bị.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan