Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin 'nửa vui, nửa buồn' từ đối thủ

Thứ tư, 16/01/2019 13:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam nhận tin 'nửa vui, nửa buồn' từ đối thủ trước cuộc đối đầu với Yemen, Tottenham xác nhận tin xấu về Harry Kane... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/1.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

ĐT Việt Nam không thể hòa Yemen

Trước khi lượt trận thứ 3 vòng bảng Asian Cup 2019 diễn ra, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam là không cao. Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, chúng ta có thể sẽ lọt vào vòng trong nếu thắng Yemen, thậm chí là… hòa đối thủ này ở vòng đấu cuối nếu kết quả các bảng đấu khác thuận lợi.

Mặc dù vậy, sau khi đội xếp thứ 3 bảng B (Palestine) kết thúc vòng bảng với 2 điểm, ĐT Việt Nam giờ đã bắt buộc phải thắng Yemen để tìm cơ hội đi tiếp. Nếu hòa, chúng ta chắc chắn sẽ bị loại. Mặc dù vậy, đây cũng được coi là tin vui khi nếu Việt Nam thắng Yemen với bất cứ tỷ số nào, chúng ta chắc chắn xếp trên Palestine trong BXH các đội xếp thứ 3 và có cơ hội lớn để đi tiếp.

Asian Cup 2019, Việt Nam, Việt Nam vs Yemen

Tottenham xác nhận tin cực xấu về Harry Kane

Tottenham đã ra thông báo xác nhận về tình trạng chấn thương dây chằng mắt cá Harry Kane gặp phải ở trận thua M.U thuộc vòng 22 Premier League. Theo đó, tiền đạo người Anh chỉ có thể trở lại luyện tập vào đầu tháng 3/2019 và chưa rõ sẽ chính thức trở lại thi đấu khi nào.

Như vậy, Kane sẽ vắng 2 trận đấu với Dortmund ở vòng 1/8 Champions League và trận bán kết lượt về League Cup gặp Chelsea vào ngày 25/1. Ngoài ra, tuyển thủ Anh còn lỡ 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và Chelsea tại Premier League.

Higuain đốn ngã HLV Gattuso

Sự việc xảy ra trong buổi tập của AC Milan trước trận Siêu Cúp Italia với Juventus tại Saudi Arabia vào 00h30 ngày 17/1. Trong buổi tập, HLV Gattuso đã tham gia trò “đá ma” cùng các học trò và vô tình bị Higuain đốn ngã. Tình huống hài hước này giúp các cầu thủ và BHL Milan được cười thả ga.

Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, HLV Gattuso nổi tiếng là cầu thủ đá rất rắn và không ít lần có những pha chặt chém đối thủ như cậu học trò Higuain đã làm với ông.

Không hề nổi nóng như tính khí nóng nảy của mình, HLV Gattuso đã nhanh chóng đứng dậy, vui vẻ tiếp tục cuộc chơi sau khi bị tiền đạo Argentina hạ nằm sân.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan