Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ chấn thương của Văn Lâm

Thứ tư, 28/03/2018 09:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 'Người nhện trong khung gỗ' của ĐTQG Việt Nam không gặp chấn thương nặng.

ĐTQG Việt Nam đang có một thế trận tốt trước đối thủ Jordan. Bị đánh giá yếu hơn và thi đấu trên sân khách nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã dẫn trước 1-0 nhờ công của Anh Đức ở phút 24.

Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc không trọn vẹn khi thủ thành Đặng Văn Lâm chấn thương. Phút 34, sau một pha nhẩy lên bắt bóng bổng, Văn Lâm tiếp đất không tốt bằng lưng và đã bị đau. Theo quan sát, anh gặp vấn đề ở vùng xương chậu, gần cột sống. Những chấn thương dạng này thường không nặng nếu như thực sự nằm ở vùng xương chậu, và có thể khiến Văn Lâm ngồi ngoài trong một khoảng thời gian.

ĐT Việt Nam, Văn Lâm, ĐTQG Việt Nam,

Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương với Văn Lâm. Theo chẩn đoán, thủ môn của CLB Hải Phòng chỉ bị đau cơ lưng và chỉ phải ngồi ngoài từ 1 tới 2 ngày. Đây là thông tin rất vui với ĐT Việt Nam và CLB Hải Phòng trong chặng đường V-League sắp tới.

Ở trận gặp Jordan, ĐT Việt Nam đã không thể bảo toàn chiến thắng và chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích rất đáng khích lệ đối với chúng ta. Cụ thể, Những chú rồng vàng lọt vào VCK Asian Cup 2019 với thành tích 2 thắng 4 hòa ở vòng loại thứ 3, có được 10 điểm và ghi 9 bàn thắng, lọt lưới 3 bàn. Việt Nam trở thành 1 trong 5 đội bóng không thua tại vòng loại thứ 3.



Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan