Quảng cáo

ĐT Pháp triệu tập đội hình: Cải tổ mạnh mẽ

Thứ sáu, 30/09/2016 10:35 AM (GMT+7)

ĐT Pháp mới đây đã công bố danh sách triệu tập đội hình tham dự vòng loại World Cup 2018 và đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong đội hình Les Bleus.

Hôm nay, ĐT Pháp công bố danh sách triệu tập đội hình tham dự vòng loại World Cup 2018. Giống như đợt triệu tập trước, Gà trống thành Gaulois mạnh tay cải tổ hàng thủ với việc Evra và Rami không có tên. Bên cạnh đó, những cái tên trẻ sẽ được trọng dụng là Digne, Varane, Kurzawa và đặc biệt, lần này đoàn quân áo lam đánh dấu sự ra mắt của Laporte, trung vệ trẻ của Athletic Bilbao, người đã tạo được nhiều ấn tượng trong những mùa giải vừa qua. Umtiti vắng mặt vì chấn thương.

ĐT Pháp, Benzema, Giroud, Griezmann, Pogba, Martial, world Cup 2018

Danh sách ĐT Pháp tập trung lần này

Ngoài việc cải tổ hàng phòng ngự, hàng công của ĐT Pháp cũng không có sự xuất hiện của Giroud, thay vào đó là Fekir. Giroud gặp chấn thương khi đang thi đấu cho Arsenal nhưng theo nhiều báo cáo, anh hoàn toàn có thể bình phục vào cuối tuần, nên đây có thể coi là động thái mang tính chủ động của HLV Deschamp. Benzema vẫn chưa được triệu tập sau scandal hồi năm ngoái.

Ngoài những cái tên kể trên, những trụ cột còn lại đều được trệu tập. Kante, Pogba, Griezmann, Koscielny sẽ là những cầu thủ nổi bật nhất. Payet đang có phong độ kém vẫn được ưu ái.

Danh sách ĐT Pháp dự vòng loại World Cup 2018

Thủ môn: Areola (PSG), Lloris (Tottenham), Mandanda (Crystal Palace)

Hậu vệ: Digne (Barcelona), Koscielny (Arsenal), Kurzawa (PSG), Laporte (Bilbao), Mathieu (Barcelona), Sagna (Man City), Sidibe (Monaco), Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), Kante (Chelsea), Matuidi (PSG), Payet (West Ham), Pogba (Man United), Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Coman (Bayern Munich), Fekir (Lyon), Gameiro (Atletico Madrid), Gignac (Tigres), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Man United)

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT