Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam 'ngập trong mưa tiền thưởng' khi giành HCV SG

Thứ sáu, 25/08/2017 06:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam ngập trong mưa tiền thưởng khi giành HCV SG, Phí Minh Long còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 25/08

Highlights: Nữ Việt Nam 6-0 Nữ Malaysia (SEA Games 29)

Tuyển nữ Việt Nam nhận hơn 4 tỷ tiền thưởng cho HC vàng SEA Games

“Tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu cố gắng, giành chiến công lớn. Họ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình, với số tiền thưởng cho đến lúc này là hơn 4 tỷ đồng”, phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với VnExpress sau chức vô địch của ĐT nữ Việt Nam.

Số tiền trên gồm 100 triệu từ Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, 3 tỷ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, hơn 900 triệu từ các doanh nghiệp. Đây là số tiền lớn nhất trong lịch sử mà tuyển nữ Việt Nam được nhận.

sea games 29, truc tiep sea games 29, truc tiep sea games 24/8

Phí Minh Long còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao

Theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, 2 bàn thua đầu tiên U22 Việt Nam phải nhận trong trận đấu với U22 Thái Lan đã chứng minh sự thiếu hụt kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của thủ thành Phí Minh Long.

Chia sẻ với Dân Việt sau trận đấu giữa U22 Việt Nam – U22 Thái Lan cho biết: “Ở hầu hết các đội bóng, trong đội hình 11 cầu thủ ra sân, thủ môn luôn mang áo số 1 bởi đây là vị trí quan trọng nhất trong đội hình của một đội bóng, chiếm 50% sức mạnh của đội.

Qua theo dõi quá trình thi đấu của Phí Minh Long từ cấp CLB tới các đội tuyển trẻ, tôi cho rằng, kĩ năng chuyên môn của Long khá ổn, nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao chỉ là con số 0 tròn chĩnh. Hai tình huống dẫn tới bàn thắng của Thái Lan đều do Long thiếu kinh nghiệm và yếu tâm lý.”

Quỷ đỏ rơi vào bảng dễ Champions League 2017/18

Vào lúc 23h theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Grimaldi Forum, công quốc Monaco. Man United lọt vào bảng đấu khá dễ thở. Với chuyên gia đấu cúp Mourinho, CĐV Quỷ đỏ tự tin vào kết quả tốt cho đội nhà.

Cũng trong lễ bốc thăm, UEFA tiến hành trao các giải thưởng cá nhân Champions League 2016/17. Danh hiệu thủ môn hay nhất thuộc về Gianluigi Buffon. Anh phát biểu: "Tôi thật sự tự hào khi nhận giải thưởng này ở tuổi của tôi. Bí mật, nếu có, là tôi vẫn tiếp tục khát khao và dại khờ".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng