Quảng cáo

ĐT Italy mất ngôi sao trước cuộc chạm trán với Tây Ban Nha

Thứ sáu, 24/06/2016 16:02 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một thông tin không vui dành cho những tifosi khi mới đây, một trụ cột của ĐT Italy không có nhiều khả năng dự trận gặp Tây Ban Nha.

VIDEO: 10 đòn hồi mã thương tuyệt đỉnh ở vòng bảng Euro 2016

Theo những thông tin mới nhận được, tuyển thủ của ĐT Italy Antonio Candreva gần như không thể ra sân trong trận gặp Tây Ban Nha tới đây vì chấn thương. Trước đó, cầu thủ này thi đấu trọn vẹn 90’ trong trận gặp Thụy Điển nhưng sau đó vắng mặt trong các buổi tập kế tiếp của đội bóng Thiên thanh. Vào hôm qua, tiền vệ cánh này mới chỉ có thể tập nhẹ với đôi chân vẫn còn đau ở bên ngoài đường pitch và trong bối cảnh cuộc chiến đáng chú ý nhất vòng 1/8 giữa Italy và Tây Ban Nha chỉ còn hơn 2 ngày nữa là diễn ra, khả năng cầu thủ này có thể hồi phục hoàn toàn và ra sân thi đấu là khá nhỏ.

Italy, Italy vs Tây Ban Nha, Ý vs Tây Ban Nha, Ý - Tây Ban Nha, Candreva, chấn thương, ĐT Ý

Candreva là cầu thủ quan trọng của ĐT Italy tại Euro 2016

Với chấn thương của Candreva, HLV Conte đang có một vài khả năng thay thế nhưng chưa thực sự khả dĩ. Một là tiền vệ Alessandro Florenzi và hai là Matteo Dariman. Cả 2 cầu thủ này đều không đảm bảo được tốc độ và thể lực dồi dào như Candreva, điều vô cùng cần thiết đối với một tiền vệ cánh trong sơ đồ 3-5-2 của đội tuyển Italy. Hơn nữa, Florenzi quá chú trọng vào tấn công còn Darmian có sở trường là phòng ngự, chứ họ không ‘toàn diện’ như Candreva.

Ngoài Candreva, một cầu thủ khác của Italia cũng đang gặp vấn đề với chấn thương là cầu thủ trẻ Federico Bernardeschi, một tiền vệ cánh khác.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan