Quảng cáo

ĐT Italia triệu tập: Thay đổi lớn

Chủ nhật, 02/10/2016 06:29 AM (GMT+7)

ĐT áo thiên thanh mới đây đã công bố danh sách triệu tập dự vòng loại World Cup 2018, và họ có nhiều thay đổi lớn trong đội hình.

Hôm nay, danh sách sơ bộ 26 cầu thủ dự 2 trận vòng loại World Cup 2018 của ĐT Italy đã được công bố. Trong đó, có nhiều thay đổi khá bất ngờ.

Cụ thể, trái với đội ngũ mà người tiền nhiệm Conte từng xây dựng hồi EURO 2016, HLV Ventura đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ như Alessio Romagnoli, Gianlugi Donnarumma, Nicholas Sansone và Federico Bernardeschi. Bên cạnh đó, một loạt cái tên đang có phong độ cao cũng được trao cơ hội như Davide Astori, Domenico Crisito, Angelo Ogbonna, Ricardo Montolivo, Belotti, Gabbiadini.

Danh sách 26 tuyển thủ của Italia dự 2 trận WC 2018

Verratti trở lại sau chấn thương sẽ là một trong những át chủ bài của ĐT Italy lần này, bên cạnh những cái tên cũ như Buffon, bộ 3 trung vệ Barzagli, Bonucci hay Chiellini. Hàng tiền đạo của ĐT Italia cũng có nhiều cái tên mới như Immobile, Gabbiadini, Belotti hay Sansone.

Cầu thủ đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại Nice, Mario Balotelli không được triệu tập. Trước đó, có thông tin cho rằng phía LĐBĐ Italia đã gửi giấy triệu tập đến đội bóng nước Pháp về trường hợp của tiền đạo này. Tuy nhiên, có vẻ như anh chưa có dịp trở lại trong màu áo thiên thanh.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT