Quảng cáo

ĐT Croatia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2016: Vắng mặt sao lớn

Thứ hai, 16/05/2016 21:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cách đây ít phút, HLV Cacic đã công bố danh sách dự Euro 2016 của ĐT Croatia, trong đó, vắng mặt một ngôi sao lớn.

Video bàn thắng: Hungary 1-1 Croatia (Giao hữu quốc tế)

Hôm nay, HLV Ante Cacic đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ dự Euro 2016 của ĐT Croatia, trong đó, đáng chú ý là sự vắng mặt của trung vệ Liverpool Dejan Lovren. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Alen Halilovic của Barca và nhiều cầu thủ dưới 20 tuổi khác đã góp mặt.

Cách đây không lâu, trong trận đấu giao hữu của ĐT Croatia và ĐT Hungary diễn ra vào cuối tháng 3, hậu vệ Dejan Lovren đã tự ý nghỉ khởi động sớm mà không xin phép HLV Ante Cacic. Sau đó, anh này được cho là đã không tuân theo những yêu cầu của HLV trưởng. Cầu thủ này sau đó khẳng định mình không hề sai và ngay lập tức, HLV Cacic đã không điền tiên cầu thủ này lên đợt tập trung tiếp theo.

Croatia, ĐT Croatia, ĐT Croatia tại Euro 2016, Euro 2016, VCK Euro 2016, đội hình Croatia, danh sách đội hình Croatia

Danh sách sơ bộ dự Euro 2016 của ĐT Croatia

HLV Cacic vẫn mở cửa với Lovren, mặc dù yêu cầu anh này mở lòng với các đồng đội và chỉ có thể trở lại tại vòng loại World Cup sắp tới. Còn đối với Euro 2016, cơ hội đã hết với cựu cầu thủ Southampton.

Trong danh sách 27 cầu thủ, có đầy đủ các anh hào như Luka Modric, Mateo Kovacic, Ivan Rakitic, Mario Mandzukic, Marcelo Brozovic và nhiều cầu thủ khác.

Ngoài ra, một số gương mặt trẻ cũng được đăng ký trong danh sách sơ bộ này, điển hình như trường hợp của cầu thủ sinh năm 1996 Alen Halilovic. Anh từng được coi là “Messi Croatia” và vẫn đang trưởng thành rất mạnh mẽ trong màu áo Sporting Gijon mùa này (được cho mượn).Ante Coric, Marko Rog, Duje Caleta-car và Marko Pjaca là những cái tên trẻ còn lại, trong đó, Coric cũng được đánh giá rất cao.

Cụ thể danh sách 27 cầu thủ Croatia:

Thủ môn: Danijel Subasic (Monaco), Lovre Kalinic (Hajduk Split), Ivan Vargic (Rijeka), Dominik Livakovic (NK Zagreb)

Hậu vệ: Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen), Darijo Srna (Shakhtar Donetsk), Sime Vrsaljko (Sassuolo), Gordon Schildenfeld (Dinamo Zagreb), Vedran Corluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Dynamo Kiev), Duje Caleta-Car (Red Bull Salzburg), Ivan Strinic (Napoli)

Tiền vệ: Marko Rog (Dinamo Zagreb), Mateo Kovacic (Real Madrid), Luka Modric (Real Madrid), Marcelo Brozovic (Inter), Ivan Rakitic (Barcelona), Milan Badelj (Fiorentina), Domagoj Antolic (Dinamo Zagreb), Ante Coric (Dinamo Zagreb), Ivan Perisic (Inter), Alen Halilovic (Sporting Gijon, mượn từ Barcelona)

Tiền đạo: Marko Pjaca (Dinamo Zagreb), Mario Mandzukic (Juventus), Nikola Kalinic (Fiorentina), Duje Cop (Malaga, mượn từ Dinamo Zagreb), Andrej Kramaric (Hoffenheim, mượn từ Leicester City)


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan