Quảng cáo

ĐT Brazil đón liền 2 tin vui trước trận gặp Bỉ

Thứ tư, 04/07/2018 15:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Brazil đón liền 2 tin vui trước trận gặp Bỉ, Eric Dier chia sẻ về quả phạt đền quyết định... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 4/7.

Tuyển Brazil đón liền 2 tin vui trước trận gặp Bỉ

Mất Casemiro ở trận gặp Bỉ, nhưng HLV Tite lại đón tin vui từ 2 trụ cột khác, cụ thể là Marcelo và Douglas Costa. Theo đó, Douglas Costa đã bình phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng góp mặt trong trận đại chiến với Bỉ vào rạng sáng ngày 7/7 tới.

Ở buổi tập mới nhất, Douglas Costa đã có thể nuốt trọn giáo án của cả HLV thể lực và HLV chuyên môn. Costa chính là cầu thủ tạo nên sự đột biến mạnh mẽ cho thế công của Brazil sau khi anh vào thay Willian giữa hiệp hai trận đấu với Cost Rica và đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội nhà.

Trong khi đó, chấn thương lưng của Marcelo cũng không còn đáng ngại. Thực ra thì ở trận đấu với Mexico tại vòng 1/8, HLV Tite đã định tung Marcelo vào sân, nhưng do lo ngại mặt sân quá cứng có thể khiến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid tái phát chấn thương, nên ông đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Filipe Luis.

Tin tức World Cup,Tin tức World Cup hôm nay, Brazil, tin tức Brazil

Tiết lộ của Eric Dier khi sút quả phạt đền quyết định

Chia sẻ trên đài ITV, Eric Dier thừa nhận vô cùng hồi hộp khi bước lên thực hiện quả phạt đền định mệnh.

Tiền vệ của Tottenham cho biết: “Tôi vô cùng hồi hộp. Thực sự, tôi chưa bao giờ ở vào tình huống như vậy trước đây. Tôi cảm thấy mình phải ghi bàn sau khi bỏ lỡ cú đánh đầu thuận lợi. May là tôi đã ghi bàn”.

Ngoài ra, Eric Dier cũng lên tiếng khen ngợi thủ thành Pickford, người đã cản phá cú sút phạt đền quyết định của Carlos Bacca. Anh nói: “Pickford là thủ môn tuyệt vời và xứng đáng với những lời khen ngợi. Thái độ thi đấu của anh ấy luôn tuyệt vời. Anh ấy luôn thể hiện tài năng trong các buổi tập và mang điều đó vào trong trận đấu.”

HLV Colombia bị chỉ trích vì pha chơi xấu với Sterling

Tình huống xảy ra ngay sau khi trọng tài Mark Geiger thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất giữa Colombia với Anh tại vòng 1/8 World Cup 2018. Khi Raheem Sterling cùng đồng đội tiến vào đường hầm, thì HLV thể lực Eduardo Julio Urtasun của Colombia bất ngờ xuất hiện và có hành vi huých vai nhằm gây hấn với sao trẻ người Anh.

Raheem Sterling khá bất ngờ với hành động không đẹp của vị HLV thể lực của Colombia, tuy nhiên, anh chỉ quay lại nhìn với thái độ không hài lòng và tiếp tục tiến vào đường hầm.

Không đạt được mục đích lôi kéo Raheem Sterling vào rắc rối, thế nhưng vị HLV thể lực của Colombia vẫn tiếp tục “diễn trò” khi kêu gọi trọng tài chính đưa ra hình phạt với số 10 của ĐT Anh vì hành vi “khiêu khích” ông ta.

Tuy nhiên, những hành vi gây hấn trước đó đã không qua mắt được trọng tài Mark Geiger, và ông đã yêu cầu Urtasun chấm dứt hành động của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT