Quảng cáo

ĐT Ba Lan công bố danh sách chính thức dự Euro 2016

Thứ ba, 31/05/2016 08:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Nawalka đã gút lại đội hình 23 cầu thủ sang Pháp mùa hè này từ danh sách sơ bộ 28 người, trong đó ông buộc phải loại những cái tên đáng tiếc.

 

Thủ thành Przemysław Tytoń, hậu vệ Paweł Dawidowicz và tiền đạo Artur Sobiech là những người đã bị loại khỏi danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Ba Lan. Ngoài 3 cái tên kể trên Maciej Rybus và Paweł Wszołek cũng sẽ không thể sang Pháp vì chấn thương.

Tyton là thủ môn chính thức của ĐT Ba Lan tại kỳ Euro 2012 trên sân nhà và đã có màn thể hiện khá tốt, trong khi Rybus là trụ cột của hàng thủ đội tuyển Ba Lan nhưng anh gặp một chấn thương nặng và không thể hồi phục cho Euro 2016.

Poland, ĐT Ba Lan, Euro 2016, VCK Euro 2016, Lewandowski, Robert Lewandowski,

Lewandowski vẫn là cái tên nổi bật nhất của ĐT Ba Lan tại Euro 2016

Trong đội hình của ĐT Ba Lan, nổi bật nhất vẫn là Lewandowski. Tuy nhiên, tiền vệ Zielinski, tiền vệ Kapustka và cả tiền đạo Milik đều sẽ là những ngôi sao trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro này trên đất Pháp.

 

Danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Ba Lan tại Euro 2016

Thủ môn: Łukasz Fabiański (Swansea), Wojciech Szczęsny (Roma), Artur Boruc (Bournemouth).

Hậu vệ: Thiago Cionek (Palermo), Kamil Glik (Torino), Artur Jędrzejczyk (Legia), Michał Pazdan (Legia), Łukasz Piszczek (Dortmund), Bartosz Salamon (Cagliari), Jakub Wawrzyniak (Lechia Gdańsk).

Tiền vệ: Jakub Błaszczykowski (Fiorentina), Kamil Grosicki (Rennes), Tomasz Jodłowiec (Legia), Bartosz Kapustka (Cracovia), Grzegorz Krychowiak (Sevilla), Karol Linetty (Lech Poznań), Krzysztof Mączyński (Wisła), Sławomir Peszko (Lechia Gdańsk), Filip Starzyński (Zagłębie Lubin), Piotr Zieliński (Empoli).

Tiền đạo: Arkadiusz Milik (Ajax), Robert Lewandowski (Bayern), Mariusz Stępiński (Ruch Chorzów).

Lịch thi đấu vòng bảng của ĐT Ba Lan

12/06: Ba Lan v Northern Ireland (Nice)

16/06: Đức v Ba Lan (Saint-Denis)

21/06: Ukraine v Ba Lan (Marseille)

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan