Quảng cáo

Đối thủ kỵ dơ của ĐT Việt Nam 'buông' AFF Cup 2018?

Thứ sáu, 11/05/2018 06:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối thủ kỵ dơ của ĐT Việt Nam 'buông' AFF Cup 2018, Phó tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc rời VPF... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 11/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 11/5

HLV ĐT Indonesia không làm việc tại AFF Cup 2018, sử dụng đội U23

Trang chủ của AFF Cup 2018 đăng tải thông tin rằng Indonesia sẽ sử dụng đội hình U23 cho giải đấu. Thông tin trên càng được khẳng định khi trợ lý Bim Sakti, cựu đội trưởng ĐTQG Indonesia bật mí rằng đội bóng sẽ dùng nòng cốt là các thành viên của lứa U23.

“Tôi đã trao đổi với HLV trưởng Luis Milla. Chúng tôi thống nhất sẽ sử dụng nòng cốt là các thành viên đội tuyển U23 cho giải đấu sắp tới. Họ đã và sẽ cùng nhau tập luyện, thi đấu trong quãng thời gian dài. Họ cũng đang cho thấy những nét tiến triển tích cực”, ông Bima Sakti chia sẻ.

Thêm một chi tiết nữa được tờ Bola của Indonesia cho hay, HLV trưởng Luis Milla nhiều khả năng sẽ không dẫn dắt Indonesia ở AFF Cup 2018. Bởi ông muốn tập trung mục tiêu quan trọng nhất là ASIAD 18 được tổ chức tại sân nhà.

Với những động thái như vậy, có thể thấy Indonesia không coi trọng, thậm chí có thể nói là đang 'buông' AFF Cup 2018.

Tin tức bóng đá Việt, Tin tức bóng đá Việt hôm nay, Tin tức bóng đá Việt 11/5, AFF Cup 2018

Phó tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc trở lại VFF

Ông Nguyễn Minh Ngọc đang giữ chức vụ Phó tổng giám đốc VPF, kiêm Phó trưởng ban điều hành các giải chuyên nghiệp Việt Nam, trước khi nói lời chia tay với công ty này vào tối 10/5.Ông Ngọc được đánh giá là người có chuyên môn "cứng" bậc nhất công ty VPF ở thời điểm hiện tại. Tại V.League 2017, ông Ngọc giữ chức Trưởng BTC giải.

Sau khi Đại hội VPF nhiệm kỳ 2017-2020 nhất trí với việc đưa ông Trần Anh Tú lên giữ chức chủ tịch HĐQT và TGĐ công ty, ông Ngọc xuống làm Phó ban điều hành V.League 2018. Trở về làm việc tại VFF đồng nghĩa với việc ông Ngọc sẽ không còn giữ chức vụ gì tại Ban điều hành V.League năm nay.

HLV Khánh Hòa: Tôi xin lỗi vì học trò hành xử không đúng với cầu thủ HAGL

HLV Võ Đình Tân bày tỏ trên Saostar: “Tôi đã xem lại băng ghi hình về trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL. Tôi thấy Quốc Chí có lỗi nên xin được thay mặt để gửi lời xin lỗi. Đây là điều tôi nghĩ cần thiết vì “con dại cái mang”, tôi làm thầy phải có trách nhiệm với hành vi không đúng của học trò.

Quan điểm của tôi muốn mọi thứ tốt lên ở V.League thì cần xem xét lại tỉ mỉ từ băng ghi hình. Cầu thủ Khánh Hòa không đúng thì phải nhận trách nhiệm. Zarour và Quốc Chí đều không đúng. Về phía cầu thủ HAGL, tôi không nói gì thêm. Họ cũng không phải không có lỗi, nhưng đó trách nhiệm của phía đội bóng này”, HLV Võ Đình Tân nói.

Cụ thể, tiền vệ Quốc Chí cho rằng thủ môn Văn Tiến đã văng tục với  Zarour. Vì vậy, Quốc Chí mới có những hành vi thiếu chuẩn mực nhằm bảo vệ đồng đội. Ngoài ra, phiên dịch CLB HAGL cũng chửi thề với  Zarour, sau đó chửi cả thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh trong đường hầm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng