Quảng cáo

Đối thủ ‘điên cuồng’ ăn mừng dù để thua Malaysia 6-0

Thứ ba, 29/08/2017 14:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù để thua đội chủ nhà Malaysia 6-0 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, ĐT Myanmar vẫn ăn mừng lớn vì họ đã vào chơi trận chung kết.

Cụ thể, hôm qua 28/9 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng bộ môn hockey. Myanmar gặp đội chủ nhà Malaysia trong khi Singapore gặp đối thủ Thái Lan. Dù thua đậm Malaysia tới 6-0, nhưng Myanmar vẫn ăn mừng khôn xiết.

Đó là bởi họ đã giành vé vào chơi trận chung kết tại SEA Games 29 lần này, gặp lại chính Malaysia nhờ trước đó, Thái Lan đã bất ngờ để thua Singapore với tỷ số 3-2. Điều này có nghĩa là, Myanmar chỉ cần không để thua đối thủ trên 10 bàn và họ đã làm được đúng điều đó khi chỉ thua 0-6.

Đoàn quân của HLV Stephen Van Huizen vốn đã giành vé vào chơi trận chung kết từ trước đó sau khi đè bẹp Singapore với tỷ số 9-1. Họ nhanh chóng có 3 bàn thắng dẫn trước Myanmar nhờ 2 quả penalty và một pha vụt gậy đẹp mắt, nhưng rồi đã thi đấu chậm lại bất ngờ và chỉ kết thúc trận đấu ở tỷ số 6-0.

Nhờ đó, Myanmar sẽ gặp lại Malaysia ở trận chung kết, người đã thắng 15/16 tấm HCV hockey ở các kỳ SEA Games trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên Myanmar góp mặt ở trận chung kết hockey. Singapore và Thái Lan sẽ đấu nhau ở trận tranh HCĐ.

Thái Lan tố Malaysia chơi xấu 'vơ vét' huy chương SEA Games

Nói về việc chơi xấu để vơ vét cật lực huy chương tại SEA Games 29 của nước chủ nhà, trưởng đoàn Thái Lan cho biết. "Malaysia đưa các môn thể thao thế mạnh của họ vào nội dung thi đấu của SEA Games 29 trong khi loại bỏ những môn thể thao sở trường của các quốc gia khác".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tags: sea games 29
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng